ตร.ระยอง ระดมเจ้าหน้าที่กวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ช่วงก่อนวันลอยกระทง ได้ของกลางอาวุธปืนและยาเสพติดจำนวนมาก

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 21 พ.ย.ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพณ มงคลยุทธ พ.ต.อ.วิเชียร ยันตรัตน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง แถลงข่าวผลการกวาดล้างอาชญากรรมช่วงก่อนวันลอยกระทงของสถานีตำรวจทุกแห่งในจังหวัดระยอง ระหว่างวันที่ 17-21 พ.ย.61 สามารถยึดอาวุธปืนได้เป็นจำนวนมาก ประกอบด้วย ปืนยาวอัดลมไทยประดิษฐ์ จำนวน 5 กระบอก และปืนสั้น 16 กระบอก


นอกจากนี้ยังจับกุมผู้ต้องหาเอเย่นค้าเสพติดได้ 2 ราย คือ นายสุทิน หรือโม โอชา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137/1 ม.2 ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง และนางสาวอัคณา หรือเหมียว จำปาทอง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/8 ม.3 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พร้อมของกลางยาบ้า 4,015 เม็ด ยาไอซ์ 10.51 กรัม และรถยนต์เก๋งยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเทียน่า สีบอรนซ์ ทะเบียน ขข 9041 ระยอง จำนวน 1 คัน ส่งตัวดำเนินคดีข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง กล่าวว่า เพื่อเป็นการป้องกันการใช้อาวุธปืนก่อเหตุ หรือประสงค์ต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนที่อาจจะเกิดขึ้นในวันลอยกระทง จึงได้สั่งการให้สถานีตำรวจทุกแห่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกวาดล้างปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่ดังกล่าวขึ้น พร้อมกับกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เฝ้าระวังเหตุต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่ห้วงของการจัดงานวันลอยกระทงอีกด้วย…

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *