เลือก สว.ระดับจังหวัดของระยอง คึกคัก พบผู้สมัครมีชื่อเสียงรายงานตัวหลายคน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 22 ธ.ค.ที่ศาลาประชาคม อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับลงทะเบียนรายงานตัวสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว.ของระยอง เป็นไปด้วยความคึกคัก

มีผู้สมัครทยอยเดินทางมารายงานตัวอย่างต่อเนื่อง ครบทั้ง 10 กลุ่ม โดยจากการสำรวจรายชื่อพบว่า เป็นผู้มีชื่อเสียงในพื้นที่ทั้งอดีตนักการเมือง นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ อดีตข้าราชการชั้นผู้ใหญ่และนักเคลื่อนไหวจำนวนมาก อย่างไรก็ตามพบว่า มีเพียง 1 กลุ่ม คือกลุ่มผู้สมัครอิสระ ผู้บริหารราชการแผ่นดิน มีผู้สมัคร จำนวน 5 คน ต้องเลือกกันเองให้ได้ 4 คน ซึ่งก็ได้มีการเลือกเป็นไปด้วยความเรียบร้อย รวมผู้สมัครทุกกลุ่มของจังหวัดระยอง จำนวน 32 คน ขาดไป 1 คน ที่ไม่มารายงานตัว


นายปิยฉัตร ธนนวนนท์ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดระยอง กล่าวว่า การเลือก สว.ระดับจังหวัดของระยอง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีผู้สมัคร สว.มารายงานตัวครบทั้ง 10 กลุ่ม รวมผู้สมัครทุกกลุ่มของจังหวัดระยอง จำนวน 32 คน

 

ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ กกต.ระยอง ได้นัดผู้สมัคร สว.มารับเอกสารแนะนำตัวผู้สมัคร สว.ทั้งประเทศ เพื่อให้ดูคุณสมบัติของผู้สมัคร สว.ดังกล่าว เพื่อที่ลงคะแนนเลือก สว.ในกลุ่มของตัวเองในระดับประเทศ ในวันที่ 27 ธันวาคม 2561 นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี …..

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *