กปปส.ระยอง ร่วมแสดงพลังปิดศูนย์ราชการระยอง

กปปส   กปปส.ระยอง  ร่วมแสดงพลังปิดศูนย์ราชการระยอง ให้ข้าราชการหยุดงาน  ในขณะที่บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
สำหรับการรวมพลังปิดศูนย์ราชการจังหวัดระยอง  ได้เริ่มขึ้นเมื่อวันที่  21  มกราคม  โดยกลุ่ม กปปส.ระยอง นำโดยนางสายธาร ปิตุเตชะ ประธานกลุ่มกปปส.ระยองเข้าปิดศูนย์ราชการพร้อมประชาชนได้ทยอยเดินทางไปที่ศูนย์ราชการตั้งแต่เวลาเปิดทำการ 8.30 น.  บรรยากาศภายในศูนย์ราชการจึงเต็มไปด้วยแกนนำ  ประชาชน  รวมถึงอดีตนักการเมือง  มีนายสาธิต  ปิตุเตชะ  รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  หนึ่งในแกนนำที่ได้เปิดปราศรัยเรื่องการทำงานของรัฐบาลที่ล้มเหลว  รวมถึงการชี้แจงเรื่องการเลือกตั้งที่อาจจะนำไปสู่การเป็นโมฆะ  ขณะที่ผู้ที่มาร่วมชุมนุมต่างพร้อมใจกันสนับสนุนด้วยการเป่านกหวีด โบกธงชาติและส่งเสียงกันเป็นระยะ  ซึ่งการดูแลรักษาความเรียบร้อยของหน่วยงานราชการได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและกองกำลังอส.  มาดูแลอย่างใกล้ชิด

ส่วนประเด็นสำคัญของการปิดศูนย์ราชการในครั้งนี้  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  กลุ่มกปปส.ระยองต้องการมาแสดงพลังเพื่อขอความร่วมมือจากหน่วยงานราชการในการหยุดงานตั้งแต่วันที่ 21 – 24 มกราคม โดยจะขอใช้พื้นที่บริเวณศูนย์ราชการในการจัดกิจกรรม  คือขอตั้งเวทีบริเวณสนามหญ้าพร้อมเครื่องขยายเสียง  ซึ่งจะทำกิจกรรมภายนอกและไม่เข้าไปทำความวุ่นวายภายในตึก

สำหรับระยะเวลาของการแสดงพลังปิดศูนย์ราชการในตอนเช้า  ทางแกนนำ กปปส.ระยอง  ได้ประกาศอย่างชัดเจนว่าจะสิ้นสุดในเวลา 11.00 น.  โดยประมาณ

อุไรรัตน์  ฤทธิ์ฤาไชย  ข่าว/ภาพ

กปปส1

 

 

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *