จ.ระยอง ชวนเที่ยวงาน“เที่ยวทะเลหาดบ้านเพ-เกาะเสม็ด”ครั้งที่ 18 ระหว่าง 6-10 ธ.ค.นี้

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 27 พ.ย.ที่ห้องไม้แต่ง ตำนานป่า รีสอร์ท ต.เพ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง นายยุทธพล องอาจอิทธิชัย รอง ผวจ.ระยอง นายสุพจน์ ต่ออาจหาญ นายอำเภอเมืองระยอง นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผอ.ททท.สำนักงานระยอง และนายไพรัตน์ อรุณเวสสะเศรษฐ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านเพ ร่วมแถลงข่าวเชิญชวนเที่ยวงาน “เที่ยวทะเลหาดบ้านเพ-เกาะเสม็ด ครั้งที่ 18 ซึ่งจัดขึ้นโดยจังหวัดระยอง เทศบาลตำบลบ้านเพ ททท.สำนักงานระยอง องค์การจัดการน้ำเสีย สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง และบ.GC ระหว่างวันที่ 6-10 ธันวาคม 2561 ที่บริเวณท่าเทียบเรือเทศบาลตำบลบ้านเพ

นายไพรัตน์ กล่าวว่า งานดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง ในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมทั้งทางบกและทางทะเล และเน้นการส่งเสริมสุขภาพให้ประชาชนรับประทานอาหารที่มีคุณภาพ จากผู้ประกอบการที่บริการอาหารที่สด สะอาด อร่อย ถูกหลักอนามัยและราคาถูก รวมทั้งสนับสนุนกลุ่มอาชีพท้องถิ่นให้มีรายได้จากการจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนด้วย


ทั้งนี้ภายในงาน มีการจัดกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสทั้งภาคกลางวัน และกลางคืน เช่น ชิมและลิ้มลองอาหารทะเลสดๆ อาหารพื้นบ้านจากการร้านอาหารชื่อดังที่มาจำหน่ายภายในงานกว่า 300 ร้าน กิจกรรมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เก็บขยะชายหาด-ใต้น้ำ และการแสดงคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังจำนวนมาก เช่น ป้าง นครินทร์ กิ่งศักด์ พลพล ปาล์มมี่ หนุ่ม กะลา ไผ่ พงศธร วงเคลียร์ และกวาง เอบีนอมอล เป็นต้น …

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *