เตรียมพบงาน”บ้าน ธอส. เอ็กซโป @ ระยอง”

เตรียมพบงาน”บ้าน ธอส. เอ็กซโป @ ระยอง”

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เดินหน้าทำให้คนไทยมีบ้าน จับมือผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์จัดงาน “บ้าน ธอส. เอ็กซโป @ ระยอง” ที่จังหวัดระยอง ดึงผู้ประกอบการกว่า 30 ร่วมเข้าร่วมงาน พร้อมชูเงื่อนไขยกเว้นค่าธรรมเนียมล่อใจผู้ที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง

ที่ห้องประชุมโรงแรมโกลเด้นซิตี้ อ.เมืองระยอง นายเลอพงษ์ ชูประยูร รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานสาขาภูมิภาค ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พร้อมด้วยนางศิรินทิพย์ ชนะภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานภูมิภาคที่ 2 นายดนัย แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานภูมิภาคที่ 1 และนางปนัดดา ธรรมสุนทรา ผู้อำนวยการฝ่ายสาขาภาคตะวันออก และภาคกลาง ร่วมประชุมกับผู้ประกอบการบ้านจัดสรรในภาคตะวันออก กว่า 30 ราย ทั้งนี้เพื่อร่วมจัดงาน“บ้าน ธอส. เอ็กซโป @ ระยอง” ที่ศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซ่าระยอง วันที่ 8-10 พฤษภาคม 2560 นี้

s__27451396

s__27451399

dsc01276

นายเลอพงษ์ กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการจัดงาน “บ้าน ธอส. เอ็กซโป @ระยอง”ดังกล่าว เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ประชาชนได้มีบ้านเป็นของตนเองตามนโยบายของรัฐบาล ประกอบกับในภาวะปัจจุบันแบงค์พาณิชย์ต่างๆ ได้ชะลอสินเชื่อในด้านของที่อยู่อาศัย ในขณะเดียวกันสินเชื่อด้านนี้ก็ยังเป็นที่ต้องการของประชาชนจึงได้จัดงานดังกล่าวนี้ขึ้น เพื่อผลักดันให้นโยบายของรัฐประสบผลเป็นจริงขึ้นมา โดยได้นำร่องการจัดงาน “บ้าน ธอส.เอ็กซโป@ระยอง “ดังกล่าวขึ้นที่จังหวัดระยอง เนื่องจากในจังหวัดระยอง เป็นแหล่งอุตสาหกรรมของภาคตะวันออกที่มีความต้องการสูงและให้เกิดความแตกต่าง จึงได้ทดลองจัดก่อนที่ไปจัดในภูมิภาคอื่นต่อไป ซึ่งมีความหวังสูงโดยตั้งเป้าหมายกลางไว้ที่ประมาณ 2,000 ยูนิต ภายในงานจะได้พบกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในพื้นที่จังหวัดระยองรวม30 บริษัท ที่จะนำที่อยู่อาศัยทุกประเภท ทุกระดับราคา หลากหลายทำเลที่ตั้งโครงการและของแถมสุดพิเศษมากมาย และการเปิดศูนย์ข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ ธอส. ที่จะมีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาและความรู้เกี่ยวกับข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ได้อีกด้วย

 

อย่างไรก็ตาม อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขที่นำมาใช้บริการในงานนี้จะดีกว่าอัตราดอกเบี้ยปกติที่ธนาคารใช้อยู่ในปัจจุบัน โดยมีอัตราดอกเบี้ยปีแรกที่ 0.25 เปอร์เซ็นต์ 11 เดือนและที่สำคัญมี 3 ฟรี คือ 1 ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ 2. ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม 3. ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ ซึ่งลูกค้าที่มายื่นคำขอกู้กับเจ้าหน้าที่สินเชื่อในงานนี้ก็จะได้รับการยกเว้นค่าใช้จ่ายในส่วนนี้….

อัจฉรา วิเศษศรี จ.ระยอง

 

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *