ไดกิ้น” แอร์เย็น เปิดสาขาระยอง-โคราช

“ไดกิ้น” ผู้นำความเย็นสบายจากญี่ปุ่น ผุดอีก 2 สาขา ระยอง-โคราช ขยายพื้นที่บริการครอบคลุมทั่วประเทศ มั่นใจภายใน 3 ปี เปิดครบ 10 สาขาตามเป้า

วันที่ 7 กรกฎาคม 2560 ที่ สำนักงานบริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด สาขาระยอง ริมถนนสายบายพาส 36 สี่แยกขนำไร่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง  นายธีรวัฒน์ สุดสุข รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธาน เปิด สำนักงานบริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด สาขาระยอง โดยมี มร. ฮิโตชิ ทานากะ ผู้จัดการใหญ่ พร้อม ผู้บริหาร หน่วยงานราชการ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่เกี่ยวข้อง ร่วมงาน

มร. ฮิโตชิ ทานากะ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า แม้ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาตลาดเครื่องปรับอากาศในภาพรวมจะติดลบ แต่สำหรับแอร์ไดกิ้น ยังคงได้รับความนิยมและเป็นตัวเลือกในใจของผู้บริโภคในการเลือกซื้อ เนื่องจากเครื่องปรับอากาศไดกิ้นสามารถตอบทุกโจทย์ที่ผู้บริโภคต้องการ ทั้งในเรื่องความคุ้มค่า การบำรุงรักษา ตลอดจนการให้บริการหลังการขายที่มีมาตรฐาน ดังนั้นการเปิดสาขาใหม่ของไดกิ้น ทั้ง 2 แห่งคือ ระยอง และโคราช จ.นครราชสีมา นอกจากจะเป็นการแสดงให้เห็นว่าไดกิ้นให้ความสำคัญกับลูกค้าในพื้นที่ต่างจังหวัดแล้ว ยังสอดรับกับแผนการขยายตัวของรัฐบาลในการพัฒนาพื้นที่เศรษฐกิจตามนโยบาย New S-curve ใน 3 จังหวัดของภาคตะวันออกนั่นคือ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง พร้อมด้วยโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor Development) โดยมุ่งหวังให้พื้นที่ดังกล่าวเป็นแหล่งลงทุนหลักของประเทศ ซึ่งมีความพร้อมด้วยระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคม และนิคมอุตสาหกรรม ขณะเดียวกันในส่วนของ โคราช จ.นครราชสีมา ก็เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพในทุกๆ ด้าน เป็นประตูสู่อีสาน และมีเส้นทางที่สามารถเชื่อมต่อกับจังหวัดใกล้เคียง ทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออก รวมทั้งประเทศเพื่อนบ้าน จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่าการเปิดสาขาใหม่ทั้ง 2 แห่งในพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญ จะช่วยขยายฐานผู้บริโภคเครื่องปรับอากาศไดกิ้นให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นด้วย

 

 

“หลังจากที่เราเปิดให้บริการสาขา จ.ภูเก็ต, จ.ขอนแก่น จ.เชียงใหม่ และศูนย์บริการ (Service Center) จ.นนทบุรี เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทั้งในพื้นที่นั้นๆ และบริเวณใกล้เคียง ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกรวดเร็วทั้งด้านงานขายและงานบริการอย่างมีมาตรฐานเช่นเดียวกับสำนักงานใหญ่ ทั้งยังช่วยเพิ่มยอดขายแอร์ไดกิ้นในต่างจังหวัด20-30% ตลอดจนเป็นการขยายงานสู่ประชากรในท้องถิ่นที่เราเปิดสาขา

เพิ่มขึ้นและส่งเสริมกลุ่มธุรกิจในภูมิภาคนั้นๆ และเพื่อให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เรามีแผนงานอนาคตในอีก 3 ปีข้างหน้าจะเปิดสาขาในภูมิภาคต่างๆ เพิ่มขึ้น

“ สำหรับตลาดในประเทศไทยยังคงสามารถขยายงานและการลงทุนได้อย่างต่อเนื่อง โดยในพื้นที่ที่เราเปิดสาขา ได้มีการรับสมัครพนักงานฝ่ายขาย และฝ่ายบริการเพิ่มขึ้น และได้ส่งเสริมด้านความรู้โดยการจัดฝึกอบรม และไดกิ้นได้เป็นศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย อีกทั้งยังสนับสนุนดีลเลอร์ในพื้นที่ให้เป็นตัวแทนในด้านงานบริการและอะไหล่ (Authorized Service & Spare Parts Dealer) เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งการขยายสาขาไปทั่วประเทศ ทำให้เราตั้งเป้าเติบโตเฉลี่ยปีละ10-15% และก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ของผู้นำตลาดแอร์ในประเทศไทยภายในอนาคตอันใกล้นี้” ผู้บริหารไดกิ้น กล่าวปิดท้าย

อัจฉรา วิเศษศรี

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *