ลิปมันยี่ห้อไหนดี ต้อง 10 ตัวนี้ ทาแล้วสยบปัญหาปากลอกได้

07065ลิปมันยี่ห้อไหนดี​ ขอแนะนำ 10 แท่งนี้เลย ทาแล้วปากนุ่มชุ่มชื้นขั้นสุด ใครปากแห้งแตกบ่อย ๆ บอกเลยน่าลองมาก

อีกหนึ่งปัญหาเวลาจะเข้าหน้าหนาว ก็คือการที่ปากจะแห้งแตกลอกจนเลือดซิบ ๆ นี่แหละ ยิ่งบางคนปากแห้งมากทุกฤดูกาล ยิ่งต้องทนทรมานเพราะจะแสบปากตลอดเวลา ทาลิปสติกยังไงก็ตกร่องขรุขระไม่สวยอย่างคนอื่นเขาเลย เอาเป็นว่ามารับมือกับปัญหาปากแห้งลอก ด้วยลิปมัน 10 ตัวที่กระปุกดอทคอมคัดมากันเลยดีกว่าค่ะ พูดเลยว่าแต่ละตัวเด็ดดวงจริง ๆ ทาแล้วจบปัญหาปากลอกเลือดซิบ แถมยังทำให้ปากนุ่มน่าจุ๊บกว่าเดิมด้วย อิอิ

 

07053ภาพจาก : fresh.com

Fresh Sugar Lip Treatment Advanced Therapy

เชื่อว่าสาว ๆ คงเคยได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างของลิปมันตัวนี้กันมาบ้างแล้วแหละ ก็เพราะไอเทมตัวนี้ดังจริงเด็ดจริง นอกจากกลิ่นหอมน่ากินมากแล้ว ยังให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากถึงขีดสุด แถมแพ็กเกจก็ยังสวยหรูดูแพงน่าพกไปเติมทุก ๆ ที่เลย แต่ราคาก็แอบเจ็บอยู่ไม่น้อยราว ๆ 1,200 บาท แต่ถ้ากำลังมองหาลิปมันที่เริดจริง ๆ ก็น่าลงทุนนะคะ

 

 

07052ภาพจาก : bobbibrown.co.th

Bobbi Brown Lip Balm SPF 15

ถ้าโบกลิปมันไว้ก่อนนอนแล้วตื่นมาปากก็ยังแห้งอยู่ดี ทำให้เวลาแต่งหน้าตอนเช้าเป็นเรื่องเสียเวลา เพราะกว่าจะทาลิปสติกให้สวยได้ก็เสียเวลาไปหลายนาที เอาเป็นว่าให้ลิปมันตลับนี้ช่วยคุณดีกว่า เพราะแค่ทาไว้สัก 5 นาที เอาทิชชูมาซับออก ปากก็นุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันตา แถมยังทาลิปสติกต่อได้แบบไหลลื่นเลยแหละ ราคาก็อยู่ที่ 950 บาทค่ะ

 

07054ภาพจาก : kiehls.com

Kiehl’s Lip Balm #1

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลิปบำรุงริมฝีปากสุดคลาสสิก ที่สาว ๆ หลายคนเทใจให้มานานแสนนาน ตัวนี้มาในรูปแบบหลอดบีบ เป็นเนื้อบาล์มสีขาว ๆ ที่ใช้แค่นิดเดียวเท่านั้น ก็ทำให้ริมฝีปากนุ่มน่าจุ๊บสุด ๆ เลยแหละ ส่วนราคาก็อยู่ที่ 390 บาท

 

07058ภาพจาก : evolutionofsmooth.com

EOS Smooth Sphere Lip Balm

ลิปมันรูปไข่ที่ฮอตฮิตจากการที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ใช้ แต่เอาเข้าจริงแล้วตัวนี้น่าจะเหมาะกับการทาก่อนลงลิปสติกมากกว่า เพราะทาแล้วไม่ทำให้ปากมันและชุ่มชื้นหนักขนาดจนทำให้ทาลิปสติกไม่ติด แต่ถ้าจะทาก่อนนอนแล้วให้ชุ่มชื้นนาน ๆ ตัวนี้อาจจะยังทำได้ไม่ดีนักนะจ๊ะ ราคาก็อยู่ที่ 200-500 บาท (แล้วแต่ร้าน)

 

07059ภาพจาก : burtsbee.com

Burt’s Bee Beeswax Lip Balm

แบรนด์ผึ้งที่ขึ้นชื่อเรื่องลิปมันบำรุงริมฝีปาก ไม่ว่าจะออกมากี่ตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยเฉพาะตัวลิปบาล์มแท่งสุดออริจินัลตัวนี้ ที่ทาไปก็ฟินไปกับความนุ่มของริมฝีปาก แถมกลิ่นยังหอมแบบธรรมชาติไม่ได้สังเคราะห์ งานนี้สาวปากลอกทั้งหลายไม่ควรพลาดนะบอกเลย ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 280 บาท

 

07060ภาพจาก : thebodyshop.co.uk

The Body Shop Born Lippy Strawberry Lip Balm

แค่เห็นแพ็กเกจก็สะดุดตาน่าสอยแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีดีแค่ภายนอกนะจ๊ะ เพราะลิปบาล์มตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้เต็มพิกัด แถมกลิ่นก็ยังหอมหวานน่ากิน ตลับไม่ใหญ่มากพกพาสะดวกแน่นอน ราคาก็น่ารัก ๆ อยู่ที่ 250 บาทค่ะ

 

07061ภาพจาก : mycarmex.com

Carmex Original Lip Balm

ลิปมันแท่งเหลืองสุดคลาสสิกอีกตัว ที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาน พวกปากที่แห้งลอกแตกจนเลือดซิบทั้งหลาย ตัวนี้โบกทีเดียวเอาอยู่เลย ที่สำคัญคือมีสารกันแดดเหมาะกับบ้านเรามาก ๆ เลยล่ะ ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 200-400 บาท (แล้วแต่ร้าน)

 

07062ภาพจาก : maybelline.co.th

Maybelline Baby Lips Lipcare

ลิปมันราคามิตรภาพแค่ 89 บาท แต่คุณภาพนี่เทียบกับลิปมันราคาแพง ๆ ได้เลยนะ เพราะลิปมันตัวนี้จะให้ความชุ่มชื้นนานเว่อร์ คือทาแล้วแทบจะไม่ต้องทาอีกปากก็ยังนุ่มชุ่มชื้นอยู่ ส่วนใครที่ปากแห้งลอกตลอดเวลา ก็ลองโบกตัวนี้ดูรับรองว่าหายแน่ ๆ จ้า

 

07063ภาพจาก : cutepress.com

Cute Press Baby Moisturizer Lip Care

ใครจะไปคิดว่าลิปมันที่ราคาแค่ 49 บาท จะดีเริดเลออะไรขนาดนี้เชียว ! บอกเลยว่าลิปมันตัวนี้ตอบโจทย์สาวปากแห้งลอกที่ต้องการตัวช่วยเอามาก ๆ เพราะทาแล้วให้ความชุ่มชื้นยาวนานจริง ๆ ถ้าทาก่อนนอนตื่นมาปากยังมันวาวอยู่เลยแหละ ยิ่งถ้าใช้ต่อเนื่องละก็ ปัญหาปากลอกทั้งหลายก็จะหายไปปลิดทิ้งเลย แถมกลิ่นหอมหวานเหมือนขนมด้วย

 

07064ภาพจาก : เฟซบุ๊ก ลิปมันเภสัชกร

ลิปมันเภสัชกร

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักลิปมันสุดคลาสสิกตัวนี้แน่นอน เพราะเวลาเข้าร้านขายยาก็จะเห็นวางขายอยู่ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ๆ ซึ่งตัวนี้นับว่าเป็นลิปมันที่อยู่คู่กับสาวไทยมาเนิ่นนาน ด้วยราคาแค่ประมาณ 10 บาท แต่คุณภาพนี่เทใจให้เกินร้อยเลย เพราะตัวนี้ทาแล้วปากจะนุ่มชุ่มชื้นอมชมพูน่าจุ๊บ แถมยังตลับเล็กพกพาง่าย จะปาดทั้งวันเลยก็ยังได้เนอะ ^_^

ว้าว ! ต่อไปนี้สาว ๆ ที่ปากแห้งลอกจนทาลิปสติกแล้วไม่งาม ก็ไม่ต้องทนกับปัญหาเดิม ๆ นี้อีกต่อไปแล้วเนอะ แค่เลือกลิปมัน 10 ตัวนี้ไปใช้ รับรองว่าชีวิตดี แต่งหน้าง่ายกว่าเดิมแน่นอนจ้า

Credit : http://women.kapook.com/

 

 

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *