“จาคอบ เจนเซ่น” เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด สเทรทา (Strata)

EyWwB5WU57MYnKOuXxve95ViOQZ3Z2bB0Rao1CXPSQUz0tuZLExj9M

วาดลวดลายด้วยเส้นสายสุดเรียบง่าย สะอาดตางดงาม  และการผสมผสานแห่งสีสันหลากหลาย ทำให้ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “สเทรทา (Strata)” จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก “จาคอบ เจนเซ่น (Jacob Jensen)” แตกต่างอย่างโดดเด่น นับเป็นการเปิดตัวรุ่นล่าสุดของแบรนด์นาฬิการะดับไอคอนิก สร้างสรรค์อย่างประณีตโดย จาคอบ เจนเซ่น ดีไซน์ สตูดิโอ โดยหัวหน้าดีไซเนอร์ชื่อก้องโลก “ทิโมธี จาคอบ เจนเซ่น (Timothy Jacob Jensen)” ทายาทนักบริหารของผู้ก่อตั้งบริษัทชั้นนำ จาคอบ เจนเซ่น

NjpUs24nCQKx5e1D7RrnUaVEOrXKwxaV93vhmTaStv4

อวดโฉมเรียบหรูมาในหน้าปัดขัดเงาสีเงินเงางาม เรือนเวลา “สเทรทา (Strata)” โชว์ความหรูหราเรียบง่ายโดยปราศจากการตกแต่งที่ไม่จำเป็น สะท้อนภาพลักษณ์สุดโก้ของแบรนด์ด้วยการประทับโลโก้ JACOB JENSEN™ ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกา คอลเลกชั่น “สเทรทา (Strata)” คือดีไซน์นาฬิการุ่นแรกที่มาพร้อมขนาดหน้าปัดขนาดใหม่ไม่ซ้ำใคร ตัวเรือนสเตนเลสสตีลเงางามทรงกลมสุดสไตลิสต์ เคียงคู่มาด้วยสายหนังคุณภาพสูง ตกแต่งไว้ให้เห็นอย่างชัดเจนด้านข้างตัวเรือน ยิ่งเสริมให้นาฬิกาเกิดลุคอันงดงามโดดเด่น กระจกหน้าปัดคริสตัล สะท้อนความรู้สึกแห่งคุณภาพ ในทุกวัสดุที่ถูกเลือกนำมาใช้ในเรือนเวลาแสนพิเศษเรือนนี้

สายนาฬิกามีให้เลือกทั้งแบบสีดำคลาสสิก สีน้ำตาลคาเมลหรูหรา สีน้ำเงินสุขุม และสีแดงสุดร้อนแรง เข็มบอกเวลาชั่วโมงและนาที สวยเด่นด้วยสีดำเข้ม ที่เคียงคู่มาพร้อมเวอร์ชั่นแบบสายสีดำ น้ำเงิน และสีแดง ขอบหน้าปัดโค้งมนอ่อนหวาน และเข็มวินาทีในสีโทนเดียวกัน ช่วยเสริมความเรียบง่ายหรูหราให้ตัวเรือน

NjpUs24nCQKx5e1D7RrnUaVEOrXKwxWbFbp0bjIpHXy

เพิ่มลูกเล่นให้รุ่นสายสีน้ำตาลคาเมล ด้วยการตกแต่งสีเหลืองบนเข็มวินาที เข้าคู่เป็นอย่างดีกับขีดบอกเวลาสีเหลืองสดใสในขอบหน้าปัดด้านใน ผู้สวมใส่สามารถถอดเปลี่ยนสายได้อย่างง่ายดายเพียงการไขสกรูด้านหลังนาฬิกา เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกในการมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และคาแรกเตอร์ในแบบไม่ซ้ำใคร

คอลเลกชั่น “สเทรทา (Strata)” มีให้เลือกทั้งแบบสำหรับสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี เพิ่มความพิเศษสำหรับรุ่นของท่านสุภาพบุรุษด้วยการเพิ่มช่องบอกวันที่ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา

ไนท์ แอนด์ เลดี้ ผลิตภัณฑ์ “จาคอบ เจนเซ่น (Jacob Jensen)” ยังคงสร้างความพึงพอใจให้กับทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัวอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่อุปกรณ์เครื่องใช้ในครัว กระดิ่งหน้าประตู โทรศัพท์ นาฬิกาแขวน อุปกรณ์ในสถานีอากาศ เครื่องเตือนภัยเมื่อเกิดควัน และอีกมากมาย ทุกผลิตภัณฑ์เปี่ยมประโยชน์ใช้สอยเหล่านี้ ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยทุกขั้นตอนการผลิตที่เข้มงวด คงไว้ด้วยคาแรคเตอร์อันชัดเจนของแบรนด์ “จาคอบ เจนเซ่น (Jacob Jensen)” ที่ทำให้สินค้าทุกชิ้นมีความเป็นเอกลักษณ์ และอยู่เหนือกาลเวลา ภาษาแห่งดีไซน์ที่นำพาชื่อ “จาคอบ เจนเซ่น (Jacob Jensen)” ให้เป็นที่จดจำและโดดเด่นกว่าใครไปทั่วโลก

NjpUs24nCQKx5e1D7RrnUaVEOrXKwxX495le6utI6xD

วัสดุสำหรับนาฬิกา : ตัวเรือนสเตนเลสสตีล สายนาฬิกาหนังแท้คุณภาพสูง หน้าปัดกระจกมิเนอรัลคริสตัลขนาดตัวเรือนเส้นผ่าศูนย์กลาง 41 mm (เรือนผู้ชาย) และ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 36 mm (เรือนผู้หญิง)

“พบกับความความเรียบง่าย และเสน่ห์แห่งสีสันที่เปี่ยมล้นด้วยสไตล์ของ  จาคอบ  เจนเซ่น (Jacob Jensen) ได้แล้วที่ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม โทร 02-204-2255”

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *