ลิปสติก ยี่ห้อไหนติดทน ต้อง 7 แบรนด์นี้แหละ ติดแน่นทั้งวันไม่ต้องเติม

84

ลิปสติก ยี่ห้อไหนติดทน ต้อง 7 แบรนด์นี้แหละ คือไอเทมที่สาว ๆ ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลย เพราะแค่ปาดตอนเช้าทีเดียวก็จบไม่ต้องเติมอีกเลย

รู้นะว่าสาว ๆ หลายคนใฝ่ฝันอยากจะได้ลิปสติกที่ติดทนนานไว้ใช้ เพราะมันเป็นเรื่องน่าเบื่อเนอะที่ต้องเจอกับปัญหาลิปสติกหลุดระหว่างวัน แถมยังต้องพกออกไปเติมนอกบ้านอีก ถ้าใครกำลังเจอปัญหาแบบนี้ละก็ ลองมาเลือกลิปสติกติดทน 7 แบรนด์นี้ที่กระปุกดอทคอมคัดเลือกมาไปใช้กันดีกว่าค่ะ รับรองทาเช้าก็ติดทนถึงตอนค่ำเลยล่ะ

แต่ก่อนที่จะไปรู้จักกับลิปสติกติดทน 7 ตัวที่ว่าติดทนขั้นเทพนั้น เราก็มีวิธีเลือกลิปสติกติดทนมาฝากด้วยนะคะ คือสาว ๆ ควรจะไปลองเทสต์ลิปสติกที่ปากจริง ๆ ก่อนซื้อ แล้วลองใช้ชีวิตตามปกติ ถ้ากลับบ้านแล้วลิปสติกยังไม่หลุดออกไป นั่นก็แปลว่าน่าลงทุนเสียเงินซื้อแล้วล่ะ ส่วนลิปสติกที่มักจะติดทนต้องเป็นพวกลิปสติกเนื้อแมตต์ พิกเม้นท์แน่น ๆ โดยให้เลี่ยงเนื้อกลอสหรือแบบวาว ๆ ที่หลุดง่ายไว้ก่อนจะดีกว่านะคะ

Dior-Golden-Winter_4ภาพจาก : dior.com

Christian Dior Diorific Lipstick

ลิปสติกแท่งสีทองสุดเย้ายวนใจ ที่ไม่ได้มีดีแค่แท่งสวยเท่านั้นนะ แต่สีลิปสติกนี่เจิดกินขาด แถมยังติดทนเอามาก ๆ กินน้ำกินข้าวยังไงก็ยังเหลือสีให้เห็นยันเย็นอะ เจิดแบบนี้แท่งละราว ๆ 1,300 บาท

77ภาพจาก : bobbibrown.co.th

Bobbi Brown Rich Lip Color

ลิปสติกเม็ดสีแจ่มจัดที่แค่ปาดเบา ๆ ก็ช่วยให้ริมฝีปากสดใสขึ้นมาแล้ว ที่สำคัญยังไม่ต้องเติมบ่อย ๆ ด้วย เพราะติดทนเว่อร์เช้าจรดค่ำเลยแหละ ส่วนราคาก็อยู่ที่ประมาณ 900 บาทค่ะ

78ภาพจาก : illamasqua.com

Illamasqua Lipstick

แบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อในเรื่องของลิปสติกเทพอยู่แล้ว ฉะนั้นไม่ต้องกลัวผิดหวังว่าสีจะไม่สดหรือไม่ติดทนนานเลย แต่ลิปสติกเนื้ออาจจะแห้งไปสักหน่อย อย่าลืมบำรุงด้วยลิปบาล์มก่อนลงด้วยก็ดีนะสาว ๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 900 บาทค่ะ

79ภาพจาก : maccosmetics.com

Mac Lipstick

รู้นะว่าหลายคนชอบลิปสติกแบรนด์นี้อยู่แล้ว แต่ถ้าหากอยากได้ลิปสติกจากแบรนด์นี้ที่ติดทนนานจริง ๆ ควรจะเลือกลิปสติกที่พิกเม้นท์แน่น ๆ เนื้อไม่วาว เช่น เนื้อ Amplified หรือ Matte ไปเลย รับรองติดทนนานถึงใจเลยแหละ ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 800 บาทค่ะ

81ภาพจาก : limecrime.com

Lime Crime Unicorn Lipstick

ลิปสติกปลอกสีม่วงพาสเทลมีโลโก้ยูนิคอร์นสุดน่ารัก ที่หากได้ลองทาแล้วจะรู้สึกเลิฟเลยทันที เพราะสีแน่นชัดจัดเต็มมาก ที่สำคัญคือติดทนทั้งวันทั้งคืน ถ้าไม่ล้างออกด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์นะติดทนข้ามวันเลยแหละ ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 700-800 บาท

22248ภาพจาก : clubclio.co.kr

Clio Virgin Kiss Lipnicure

ลิปจิ้มจุ่มสัญชาติเกาหลี ที่ได้ลองแล้วจะเลิฟทันที เพราะนอกจากสีจะแซ่บสุดในสามโลกแล้ว สีก็ยังติดทนชัดจนแทบแยกไม่ออกเลยว่า นี่มันสีทาบ้านหรือเปล่าจ๊ะเนี่ย ? แซ่บสะท้านทรวงแบบนี้ราคาก็อยู่ที่ราว ๆ 600 บาทเท่านั้น

83ภาพจาก : sleekmakeup.com

Sleek True Color Lipstick

ลิปสติกแบรนด์นี้ต้องบอกเลยว่า สีชัด แน่น ถูก และติดทนเอามากไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์เลยแหละ ยิ่งถ้าเลือกแบบเนื้อแมตต์ยิ่งติดทนนานจนต้องไม่ต้องพกลิปไปเติมเพื่อเสริมความมั่นใจเลยก็ยังได้ ราคาก็อยู่ที่ราว ๆ 400 บาทค่ะ

เห็นไหมล่ะว่าปัญหาลิปสติกหลุดระหว่างวันจะหมดไป เพราะมีลิปสติก 7 แบรนด์นี้มาช่วย แต่ถ้าหากใครไม่อยากซื้อลิปสติกใหม่ละก็ อาจจะลองทาลิปสติกที่มีอยู่ เสร็จแล้วใช้ทิชชูซับออกสักรอบ แล้วใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสงปัดทับ แล้วทาลิปสติกอีกที วิธีนี้ก็ช่วยให้ลิปสติกติดทนนานได้เหมือนกันค่ะ

Credit : http://women.kapook.com/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *