สตาร์ไนท์บาร์ซ่า กิน เที่ยว ช็อป จบที่เดียว

 

ถ้าคุณอยากไปในที่ที่มีของกินอร่อยๆมีให้เลือกหลากหลาย ร้านขายของมากมายให้เลือกสรรได้ตามใจในเวลากลางคืนก็คงไม่พ้นที่นี่แน่นอนตลาดสตาร์ไนท์บาร์ซ่า คนระยองคงรู้จักกันดีเพราะที่นี่เปิดมาแล้วมากกว่า10ปี อีกทั้งตั้งอยู่ใจกลางเมืองระยองติดกับโลตัสระยอง

 

o4qshjdquhwkjaydlmw-o

 

หากพูดถึงเรื่องเสื้อผ้า กางเกงก็มีโซนเสื้อผ้าให้เลือกมากมายในราคาที่จับต้องได้ โซนของใช้ก็มีให้เลือกมากมายเช่นกันไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม แว่นตา นาฬิกา รองเท้า เครื่องประดับน่ารักๆ มีให้ในหลากหลายสไตล์และแน่นอนอีกสิ่งที่พลาดไม่ได้คืออาหารอร่อยๆมีให้เลือกชิม เลือกทาน จนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ทั้งอาหารจานหลัก จานรอง อาหารทะเลก็ยังมี ฟาสฟู๊ด เบเกอรี่ ขนมอร่อยๆ ให้เลือกหลากหลายร้านกินกันจนเพลิน

o4qrvlg8nkig3pve2k5-o

ตลาดสตาร์ไนท์บาร์ซ่าเปิดทุกวันเริ่มตั้งแต่ 5โมงเย็นทุกวัน โดยเฉพาะวันจันทร์และวันศุกร์มีตลาดขยายออกไปอีกโซนเป็นโซนขนาดใหญ่มีสินค้ามากมายราคาถูก สินค้ามือสองให้เลือกจับจ่ายใช้สอยได้ตามใจชอบ มีร้านค้าเรียงติดกันหลายร้อยร้านเรียกไว้ว่ามีให้เลือก ให้ดู ให้สัมผัสแบบจุใจกันเลยทีเดียว

 

o4qt2lpbqhfhcfxgbbn-o

ตลาดสตาร์ไนท์บาร์ซ่าจึงเป็นตลาดกลางคืนที่มีสเน่ห์อีกแห่งหนึ่งของชาวจังหวัดระยอง ถ้าคุณต้องการกิน เที่ยว ช็อป จบในที่เดียว ห้ามพลาดที่นี่ ตลาดไนท์บาร์ซ่ารับรองว่าคุณจะได้รับความประทับใจกลับไปแน่นอน

 

 

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *