‘ผีแดง’ ว่าไง? ‘ค้างคาว’ ขอ 35 ลป. ถึงยอมปล่อย ‘โอตาเมนดี’

EyWwB5WU57MYnKOuXxwABFq3jpydYZDgmsf74j3oTN7choqu3993BF

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดหนัก หลัง “ค้างคาว” บาเลนเซีย ออกมาย้ำชัดว่าต้องการเงิน 35 ล้านปอนด์ ถึงจะยอมปล่อยตัว นิโคลัส โอตาเมนดี กองหลังตัวเก่งพ้นทีม…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 15 มิ.ย. ว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องตัดสินใจอีกครั้งหลังมีรายงานว่า “ค้างคาว” บาเลนเซีย สโมสรแกร่งจากลีกกระทิง ย้ำชัดต้องการเงิน 35 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,680 ล้านบาทถึงจะยอมปล่อยตัว นิโคลัส โอตาเมนดี เซนเตอร์ฮาล์ฟเนื้อหอมออกจากทีม

ก่อนหน้านี้ทางเอเย่นต์ของ โอตาเมนดี ได้ออกมาพูดว่านักเตะในความดูแลของเขาต้องการย้ายออกจากถิ่น เมสตายา ในซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ “ปิศาจแดง” ขึ้นเป็นเต็งจ๋าที่จะคว้าตัวกองหลังดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้มาร่วมทีม

อย่างไรก็ตามล่าสุดตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดีว่า ทาง บาเลนเซีย ต้นสังกัดของ โอตาเมนดี ได้ออกมาโก่งราคาปิศาจแดง โดยตั้งค่าหัวโอตาเมนดีสูงถึง 35 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นราคาที่มากกว่าตอนที่ปิศาจแดงยื่นราคาให้ตอนแรกถึง 10 ล้านปอนด์ทีเดียว

ส่งผลให้ ปิศาจแดง ต้องตัดสินใจอีกรอบว่าจะยอมทุบพระคลังเพื่อคว้าตัวกองหลังรายนี้มาร่วมทีมหรือไม่ โดยคาดว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะเกิดขึ้นหลังจบศึก โคปาอเมริกา 2015 ที่ประเทศชิลี ซึ่ง โอตาเมนดี กำลังรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินาสู้ศึกอยู่

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *