‘ผีแดง’ เอาจริง! เตรียมทุ่ม 35 ล้านปอนด์ สอย ‘โอตาเมนดี’

EyWwB5WU57MYnKOuXxxAxnnUtisGaoaSf1eAWOue4xTkDpJHrZxMyp

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว นิโคลัส โอตาเมนดี กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ บาเลนเซีย มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้…
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน  35 ล้านปอนด์ (1,823 ล้านบาท)  เพื่อขอซื้อตัว นิโคลัส โอตาเมนดี กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ของ “ค้างคาว”  บาเลนเซีย  ทีมชั้นนำในศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมผูัเล่นในตำแหน่งแนวรับ  โดยทำการล็อคเป้า โอตาเมนดี เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และตอนนี้ทางสโมสรก็พร้อมที่จะเดินหน้ายื่นข้อเสนอเพื่อคว้าแนวรับวัย 27 ปี มาร่วมทีมแล้ว

รายงานล่าสุดระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ ให้กับทางบาเลนเซีย เพื่อขอซื้อตัว โอตาเมนดี ที่มีข่าวว่าต้องการย้ายมาร่วมงานกับ มาร์กอส โรโฮ กองหลังเพื่อนร่วมชาติ ในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

ทั้งนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่า โอตาเมนดี ได้แจ้งความปราถนาของเขาไปยังสโมสรแล้วว่า เขาต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ดีลนี้จะเกิดขึ้น เพราะทาง บาเลนเซีย ตั้งค่าตัวของนักเตะเอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,605 ล้านบาท) เลยทีเดียว

Credit : www.thairath.co.th

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *