วูดส์ ขู่ “รอรีย์” ไม่มีทางได้สวมกรีน แจ๊คเก็ต

557000009872801   วูดส์ จะกลับมาลงในเมเจอร์ปี 2015 แน่นอน
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือดังของสหรัฐฯ ออกโรงแหย่ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟรุ่นน้องแบบอารมณ์ดี ว่า เจ้าของมือ 1 ของโลกคนปัจจุบันไม่มีทางจะได้แชมป์ “เดอะ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์” เมเจอร์แรกของปี 2015 อย่างแน่นอน เนื่องจากตนเองจะกลับมาลงเป็นคู่แข่งอีกครั้ง

ก้านเหล็กวัย 38 ปี กำลังรักษาอาการบาดเจ็บแผ่นหลังที่รบกวนมาตลอดทั้งปี โดยเมื่อต้นสัปดาห์ได้ออกรายการทีวีโชว์ “เดอะ ทูไนท์ โชว์ สตาร์ติง จิมมี ฟอลลอน” ร่วมกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย จากนั้นร่วมกิจกรรม “Ice Bucket Challenge” ช่วยเหลือการกุศลกับโปรรุ่นน้อง

ล่าสุด แม็คอิลรอย ให้สัมภาษณ์ก่อนลงแข่งกอล์ฟ “เฟดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ” สนามแรก “เดอะ บาร์เคลย์ส แชมเปียนชิป” ที่จะเปิดฉากวันพฤหัสบดีที่ 21 ส.ค. นี้ ว่า ตนเองได้คุยกับ ไทเกอร์ ตลอดเวลาเรื่องการลุ้นแชมป์ต่างๆ และ วูดส์ ได้พูดติดตลกทำนองตนเองจะไม่มีโอกาสได้แชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส แน่นอน เนื่องจากเขาจะกลับมาลงเป็นคู่แข่ง

“เราคุยกับหลายเรื่อง และ ไทเกอร์ วูดส์ บอกว่า ผมจะไม่มีโอกาสคว้าแชมป์ เมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส สวมกรีน แจ๊คเก็ต ในปีหน้าอย่างแน่นอน เพราะว่า เขาจะกลับมาลงแข่งขันด้วย ผมเคารพคำพูดของ วูดส์ นะ และผมแทบจะรอคอยความท้าทายให้ฤดูกาลหน้าไม่ไหว มันจะต้องเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่” รอรีย์ กล่าว

ทั้งนี้ศึกเมเจอร์ “เดอะ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์” เป็นเมเจอร์เพียงรายการเดียวที่ แม็คอิลรอย ยังไม่เคยได้แชมป์ และเป็นเป้าหมายหลักที่เจ้าตัววางเป้าจะคว้าให้ได้ในเดือนเมษายน เพื่อทำสถิติแกรนด์สแลม ออฟ กอล์ฟ ความเมเจอร์ ครบทั้ง 4 รายการ ตามรอย ไทเกอร์ วูดส์ และ แจ็ค นิคคลอส

Credit : ASTVผู้จัดการออนไลน์

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *