‘ฮอดจ์สัน’ ปลื้มฟอร์ม ‘วิลเชียร์’ เกมสิงโตดับสโลวีเนีย

EyWwB5WU57MYnKOuXxwARQqUNl2zfWq2hT9yTHdsG0eiYWMWVq0qWb

“รอย ฮอดจ์สัน” กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ รู้สึกภูมิใจกับผลงานของ แจ็ค วิลเชียร์ เป็นอย่างมาก หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและยิง 2 ประตูสุดสวย ในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก นัดที่ อังกฤษ บุกชนะ สโลวีเนีย 3-2…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 14 มิ.ย.ว่า ‘รอย ฮอดจ์สัน” ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับ รู้สึกภูมิใจกับผลงานของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์จอมห้าว เป็นอย่างมาก หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและยิง 2 ประตูสุดสวย  ในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มอี  นัดที่ อังกฤษ บุกไปชนะ สโลวีเนีย 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สำหรับ วิลเชียร์  ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ก่อนซัด 2 ประตูสุดสวย ในนาทีที่ 57 และ 73  บวกกับอีก 1 ประตูจาก เวย์น รูนีย์ ในนาทีที่ 86 ช่วยให้ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ สโลวีเนีย ไปแบบสุดมัน 3-2 นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มอีต่อไป โดยหลังจบเกม รอย ฮอดจ์สัน  ออกมาชื่นชม วิลเชียร์ สำหรับความยอดเยี่ยมในนัดนี้

“มันไม่ใช่แค่ประตูทั่วไปของแจ็ค วิลเชียร์  มันไม่เชิงเป็นลูกยิงที่สามารถทำซ้ำในเกมเดียวได้ ทั้ง 2 ประตูของเขามันมหัศจรรย์มากๆ แจ็คสามารถคุมแดนกลางเอาไว้ได้ในครึ่งหลัง ซึ่งเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นนะ” ฮอดจ์สัน กล่าว

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *