‘เรดดิง’ ประกาศเซ็น ‘คาราบาว’ เป็นสปอนเซอร์ใหม่

 

EyWwB5WU57MYnKOuXxvgKhVSRstu3M1ayHdAGxcLQlutuZr9Aybeqs

“เดอะ รอยัลส์” เรดดิง  สโมสรในลีก เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า “คาราบาวกรุ๊ป” บริษัทผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง ชื่อดังของประเทศไทย จะเข้าร่วมเป็นสปอนเซอร์สนันสนุนทีมในซีซั่นหน้า…
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 22 มิ.ย. ว่า “เดอะ รอยัลส์” เรดดิง  สโมสรในลีก เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า “คาราบาวกรุ๊ป” บริษัทผลิตเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดังของประเทศไทย จะเข้าร่วมเป็นสปอนเซอร์สนันสนุนทีมในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว

สำหรับ เรดดิง  ได้ประกาศว่าฤดูกาลใหม่ 2015-16 พวกเขาจะใช้ สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อชื่อว่า ‘Carabao’ ซึ่งเป็นเครื่องดื่มชูกำลังที่คนไทยรู้จักกันดี  ปรากฏอยู่บนชุดเหย้าของสโมสรอย่างแน่นอนแล้ว แต่ชุดเยือนนั้นยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ เพราะ  Waitrose ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของเสื้อสโมสร เรดดิง มาจะครบ 7 ปีในเดือนกันยายนนี้ กำลังเจรจาเรื่องข้อตกลงสัญญาใหม่กันอยู่

นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัดกล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะได้เป็นผู้ให้การสนับสนุนเชิงยุทธศาสตร์ของ เรดดิง ฟุตบอลคลับ และด้วยความแข็งแรงของแบรนด์ของเราและทีมผู้บริหารที่มีความทะเยอทะยานของ เรดดิง เราเชื่อว่านี่จะเป็นความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลแน่นอน เราอยากใช้โอกาสนี้ขอบคุณสโมสร เรดดิง และแฟนบอลทุกคน สำหรับทุกการสนับสนุนนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป”

ขณะที่ อดัม เบนสัน หัวหน้าฝ่ายขายของ เรดดิง กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ คาราบาว ได้ตกลงที่จะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ชุดเหย้าใหม่ของเรา เรากำลังรอคอยที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับพวกเขาในช่วงหลายเดือนและหลายปีข้างหน้า”

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *