เฮดช็อต! “เชส ฟาเบรกาส” โดนใบแดงสุดเงิบ หลังเตะบอลใส่หัวคู่แข่ง

ไม่รู้ว่าตอนนั้นคิดอะไรอยู่ในหัว และทำไปเพื่ออะไร สำหรับ “เชส ฟาเบรกาส” มิดฟิลด์เชิงสูงจากค่ายเชลซี ที่ประสบการณ์ความเก๋าไม่ช่วยอะไร เมื่ออาศัยช่วงชุลมุนระหว่างที่เพื่อร่วมทีมเชลซี และผู้เล่นเวสบรอมวิช อัลเบี้ยน กำลังเคลียร์จังหวะปัญหากันอยู่ บรรจงครอสบอลสุดแม่นยำไปเข้าหัว “คริส บรันท์” เต็มๆ ก่อนกรรมการจะชูใบแดงเป็นรางวัลแห่งความแม่นยำไป พร้อมรับโทษแบน 3 นัดยาวถึงเปิดซีซั่นหน้ากันเลยทีเดียว ในเกมที่ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ปีล่าสุด บุกแพ้ เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 29 ซึ่งเวสบรอมฯนำอยู่ 1-0 ดีเอโก้ คอสต้า ปะทะกับ แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ จนมีอารมณ์ฉุนเฉียวและบานปลายจนนักเตะทั้งสองทีมต้องกรูเข้ามาแยกคู่กรณีออกจากกัน เรื่องดังกล่าวทำท่าว่าจะจบด้วยความแฮปปี้ กรรมการแจกใบเหลืองให้ดิเอโก้ คอสต้า ก่อนนักเตะทั้งสองทีมจะแยกย้ายกันไป เหลือเพียงกลุ่มนักเตะเวสบรอมฯที่ยืนคุยอยู่กับผู้ตัดสิน แต่แล้วก็มีบอลปริศนาพุ่งมาจากไหนของเฟรมไม่ทราบ เข้ามาชนหัว คริส บรันท์ เต็มๆ ซึ่งเป็นบอลจากการเตะเข้ามาของ เชส ฟาเบรกาส ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด

14320237651432023785l

พอ คริส บรันท์ สร่างมึนได้ที่ เจ้าตัวก็ปรี่วิ่งไปเอาเรื่องมิดฟิลด์ชาวสเปนทันที ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมต้องมาแยกทั้งคู่ออก พร้อมกับผู้ตัดสินชูใบแดงไล่เชส ฟาเบรกาส ออกจากสนามไป

Credit : http://www.khaosod.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *