ไปอีกหนึ่ง! ‘อิสโก’ เดี้ยงถอนตัวกระทิงอุ่นเครื่องแล้ว

EyWwB5WU57MYnKOuXohpWdVqEI67aTaLNY2yFpsLcnnMyYiZ3SRIPW

ถอนตัวจากทีมชาติสเปนไปอีกรายสำหรับ อิสโก เพลย์เมกเกอร์ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด หลังมีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อระหว่างซ้อม…

สำนักข่าวตางประเทศรายงานวันที่ สมาคมฟุตบอลสเปน ประกาศว่า อิสโก กองกลางจากสโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้ถอนตัวจากทีมชาติสเปนชุดอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษและทีมชาติเบลเยียมเป็นที่เรียบร้อยหลังได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อระหว่างการฝึกซ้อม

แข้งวัย 23 ปีมีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อระหว่างการฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิตส่วนตัวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนจะตัดสินใจะถอนตัวจากทีมชาติสเปนชุดอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษในวันศุกร์นี้ต่อด้วยพบกับทีมชาติเบลเยียมในอีก 4 วันไล่หลัง ซึ่งการถอนตัวครั้งนี้ของอิสโกจะทำให้เขาเป็นนักเตะจากราชันชุดขาวคนที่สองต่อจาก เซร์คิโอ รามอส ทีี่ถอนตัวจากทีมชาติไปหมาดๆเมื่อ 3 วันที่ผ่านมาด้วย

“อิสโกแยกจากทีมมาลงซ้อมเดี่ยวเนื่องจากเขารู้สึกถึงอาการเจ็บปวดระหว่างเดินทางมาสนามซ้อม หลังจากเข้ารับการตรวจสอบอาการทั้งหลายจากทีมแพทย์และหลังจากการวิเคราะห์ผลของอาการนี้และส่งต่อไปให้กับทางสโมสรได้รับรู้ อิสโกได้ถอนตัวจากทีมชาติก่อนที่จะมีการนัดรวมพลกันเรียบร้อยแล้ว” แถลงการณ์จากทีมชาติสเปน

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *