“คิม จอง-อึน ตรวจเยี่ยมฟาร์มปลาดุกซุนชอนที่สร้างใหม่”

คิมน้อยออกตรวจงานพัฒนาฟาร์มปลาดุกแห่งใหม่ เกาหลีใต้และสหรัฐหลอน “เกาหลีเหนือยั่วยุ จับตาให้ดี อาจจะเตรียมทดลองมิสไซล์อีกรอบ” ออสเตรเลียโวยเกาหลีเหนือยั่วยุ คว่ำบาตร!
————-

วันที่ 28 พ.ย.60 Uriminzokkiri ของเกาหลีเหนือ พาดหัวข่าวว่า “คิม จอง-อึน ตรวจเยี่ยมฟาร์มปลาดุกซุนชอนที่สร้างใหม่” (Kim Jong Un Inspects Newly-built Sunchon Catfish Farm)

สื่อเกาหลีเหนือรายงานว่า ท่านผู้นำสูงสุดที่เคารพรัก คิม จอง-อึน ได้ให้คำแนะนำภาคปฏิบัติต่อฟาร์มเพาะพันธุ์ปลาดุก Sunchon ที่สร้างขึ้นมาใหม่ ประธานาธิบดีเดินดูรอบๆ อ่างเลี้ยงปลาดุกที่ประดับด้วยกระเบื้องโมเสกเป็นรูปเหมือนของอดีตประธานาธิบดีคิม จอง-อิล จากนั้นก็ฟังสรุปบรรยายที่ฟาร์ม และตามด้วยการดูบอร์ดแผนผังของฟาร์มแบบเบิร์ดอายวิวขนาดใหญ่

ฟาร์มแห่งนี้มีพื้นที่ทั้งหมด 24,120 ตารางเมตร (ประมาณ 15 ไร่) แบ่งออกเป็นเขตต่างๆ พื้นที่การผลิต พื้นที่ส่งเสริมการผลิต พื้นที่สวัสดิการ และอื่นๆ ฟาร์มแห่งนี้สามารถผลิตปลาดุกได้ปีละ 1,200 ตัน

ปธน. คิม จอง-อึน สั่งให้ก่อสร้างฟาร์มปลาดุกแห่งนี้ขึ้นในเดือนธันวาคม 2015 เป็นฟาร์มที่มีศักยภาพขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในพื้นที่ Sunchon จังหวัด South Phyonga ก่อนจังหวัดอื่นๆ และได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการออกแบบ พร้อมทั้งช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในระหว่างการก่อสร้างด้วยตัวเอง

เจ้าหน้าที่ คนงานก่อสร้าง และอาสาสมัครในจังหวัดนี้ได้ร่วมพิธีเปิดทำการฟาร์มแห่งนี้ และเริ่มกระบวนการผลิตในเดือนตุลคมปีที่แล้ว ซึ่งมีการรณรงค์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มต้นการก่อสร้าง ในการเดินทางไปตรวจงานที่ฟาร์มแห่งนี้ มีเจ้าหน้าที่ระดับสูงจากพรรคแรงงานของเกาหลีเหนือหลายคนร่วมเดินทางไปด้วย

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรีของเกาหลีเหนือก็เดินทางไปตรวจเยี่ยมกิจการอุตสาหกรรมการประมงที่อื่นในเกาหลีเหนือด้วย

ในขณะที่คิมน้อยงดภารกิจทดลองนุกและมิสไซล์ เน้นการพัฒนาด้านอุตสากรรมและแห่งอาหารภายในประเทศของตนเอง วันเดียวกันนี้ Yonhap News ของเกาหลีใต้ก็รายงานว่า เกาหลีใต้และสหรัฐกำลังจับตาดูอย่างใกล้ชิดถึงความเป็นไปได้ของเกาหลีเหนือในการดำเนินการยั่วยุอีก กองทัพเกาหลีใต้กล่าวเมื่อวันอังคารนี้ หลังมีรายงานเกี่ยวกับสัญญาณความเป็นไปได้ในการทดลองมิสไซล์ของเกาหลีเหนือ

ส่วน Kyodo News ของญี่ปุ่นรายงานว่า รัฐบาลญี่ปุ่นได้ออกคำเตือนทางวิทยุโดยแนะนำว่า เกาหลีเหนืออาจจะกำลังเตรียมการสำหรับการปล่อยบอลลิสติกมิสไซล์อีกลูกหนึ่งก็ได้ โดยกล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพถ่ายดาวเทียมไม่ได้แสดงให้เห็นมิสไซล์หรือการเคลื่อนไหวที่บริเวณแท่นปล่อยมิสไซล์ สัญญาณต่างอาจจะเกี่ยวกับกาารฝึกซ้อมทางทหารในช่วงฤดูหนาวก็ได้

[เอาเข้าไป! นี่ขนาดไม่พบอะไรซักอย่าง สหรัฐ เกาหลีใต้ และญี่ปุ่นก็ยังพากันมโนเป็นตุเป็นตะจนตัวเองกลัวแบบขี้หดตดหายเลย ให้ตายสิ! เป็นเอามากจริงๆ ทางสามเกลอบอกว่ามันผิดปรกติมากที่ผ่านไปตั้ง 70 วันแล้ว ยังไม่มีวี่แววว่าเกาหลีเหนือจะทดลองนุกหรือมิสไซล์อีกเลย แล้วสหรัฐจะใช้อะไรเป็นข้ออ้างในการหลอกขายอาวุธให้เกาหลีใต้และญี่ปุ่นอีกหละ

อุตส่าห์ส่งทั้งกองเรือรบ เครื่องบินรบหลายรุ่นไปบินขู่ครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งเรือดำน้ำพลังงานนิวเคลียร์ไปเทียบท่าที่เกาหลีใต้ด้วย คิมน้อยก็ทำแค่ส่งเด็กๆออกมาด่าสหรัฐและเกาหลีใต้พอเป็นพิธี จากนั้นก็เดินสายตรวจโรงงานและฟาร์มต่างๆเฉยเลย สหรัฐ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้เครียดหนักเลยนะนี่ – ผู้แปล]

อีกข่าวหนึ่งจาก Yonhap News เช่นกัน รายงานว่า รัฐบาลออสเตรเลียได้ตัดความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมต่อเกาหลีเหนือ (โทษฐานไม่ยอมทดลองอาวุธนิวเคลียร์และขีปนาวุธ?) โดยอ้างมีปัญหาในการสังเกตการณ์ สถานีวิทยุ Voice of America รายงาน (เอาที่พวกคุณสบายใจเถอะ ระหว่างปี 2014-2016 ออสเตรเลียได้ให้ความช่วยเหลือเกาหลีเหนือในโครงการ WFP ของยูเอ็น เป็นจำนวนเงิน US$2.3 ล้าน)

ขณะเดียวกัน VOA กระบอกเสียงของรัฐบาลสหรัฐ และ CNN ก็รายงานว่า พบโครงกระดูกมนุษย์บนเรือที่ไปเกยตื้นที่ชายฝั่งของญี่ปุ่น 8 โครง ยังไม่ยืนยันว่าเป็นของคนประเทศไหน แต่มโนว่าน่าจะเป็นคนเกาหลีเหนือ พร้อมกับข่าวเรือบรรทุกสินค้าของเกาหลีเหนือไม่ได้มาตรฐาน

[นั่น! เท็จ-จริงอย่างไรไม่มีใครรู้ว่าข่าวนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ รู้แต่เพียงว่าสื่อพวกนี้ไม่เคยนำเสนอเรื่องดีๆเกี่ยวกับเกาหลีเหนือเลย ในขณะที่เกาหลีเหนือพยายามนำเสนอภาพและความเป็นไปในประเทศของตนเองให้ทั่วโลกได้รับรู้ สื่อสหรัฐและสมุนก็จะออกข่าวด้านลบกลบข่าวจากเกาหลีเหนือทันที

เพราะว่าวันเดียวกันนี้นอกจากสื่อเกาหลีเหนือจะลงข่าวคิมน้อยเดินทางไปตรวจงานที่ฟาร์มปลาดุกแล้ว ยังได้ลงข่าวเกี่ยวกับการทำประมงทางทะเลด้วย และข่าวเจ้าหน้าที่ต่างประเทศเดินทางไปเยือนเกาหลีเหนือทุกวัน

พอเขาจะหาเงินพัฒนาประเทศ พวกเอ็งก็คว่ำบาตรเขา กลั่นแกล้งเขา อ้างว่าจะเอาเงินไปพัฒนาอาวุธ พอเขาพัฒนาได้ช้าก็หาว่าเขาไม่ได้มาตรฐาน เกาหลีเหนือผิดทุกอย่าง สหรัฐถูกทั้งหมด! – ผู้แปล]

The Eyes
เพจ: ปอกเปลือก ทรราช
https://www.facebook.com/fisont
https://vk.com/theeyesproject
28/11/2560
———-
http://uriminzokkiri.com/index.php…
http://uriminzokkiri.com/index.php…
http://uriminzokkiri.com/index.php…
http://uriminzokkiri.com/index.php…
http://english.yonhapnews.co.kr/…/0401000000AEN201711280061…
http://app.yonhapnews.co.kr/…/Bas…/ForeignGallery/view.aspx…
http://english.yonhapnews.co.kr/…/0401000000AEN201711280044…
http://english.yonhapnews.co.kr/…/0401000000AEN201711280048…
http://edition.cnn.com/…/…/north-korea-japan-ship/index.html
https://sputniknews.com/…/201711281059491411-japan-south-n…/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *