มะกัน..สะเทือนขวัญ! หนุ่มผิวขาวกราดยิงโบสถ์คนดำที่เซาท์แคโรไลนา

EyWwB5WU57MYnKOuXxv8vbOSvEF95VUpi6ykLYgmAP7FMVfeRWFN4O

ระทึก…หนุ่มผิวขาว กราดยิงสุดเหี้ยมที่โบสถ์คนดำ ในเมืองชาร์เลสตัน รัฐเซาท์แคโรไลนา สื่อท้องถิ่นรายงานอาจมีคนเจ็บ-คนตายหลายคน ขณะที่ ตร.สหรัฐฯ แจ้งข่าวทางทวิตเตอร์ระบุ คนร้ายเป็นชายผิวขาว อายุ 20-30 ปี และทางการได้ส่ง ฮ.บินค้นหาติดตามตัวคนร้าย

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 58 สำนักข่าวบีบีซี และซีเอ็นเอ็น รายงานด่วน เกิดเหตุระทึก หนุ่มผิวขาวก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนกราดยิงที่โบสถ์เอ็มมานูเอล แอฟริกัน เมโธดิสต์ อีพิสโคปอล ในเมืองชาร์เลสตัน รัฐเซาท์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของคืนวันพุธที่ 17 มิ.ย. 58 ตามเวลาท้องถิ่น

ด้าน สถานีตำรวจชาร์เลสตัน ทวีตแจ้งข่าวในโลกออนไลน์ ระบุ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังค้นหาชายผิวขาวคนหนึ่ง อายุประมาณ 20-30 ปี สวมเสื้อกีฬาแขนยาวหรือเสื้อกันหนาวแบบมีฮูดสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ และใส่รองเท้ายี่ห้อทิมเบอร์แลนด์ ถูกต้องสงสัยเป็นผู้ลงมือก่อเหตุกราดยิงบนถนน 110 ชาลฮอน สตรีท และขณะนี้ทางการได้ส่งเฮลิคอปเตอร์บินค้นหาคนร้ายในบริเวณดังกล่าว

NjpUs24nCQKx5e1D7Rs9Sb3yURqqAcnDuYfKqpy5Nz6

NjpUs24nCQKx5e1D7Rs9Sb3yURqqAclXBzc4CKWxE8n

บีบีซี ระบุว่า เบื้องต้น ยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บจากเหตุกราดยิงครั้งนี้ ทว่ามีรายงานที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน แจ้งว่า อาจมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายคน ขณะที่สื่อท้องถิ่นในสหรัฐฯ ยังรายงานว่า มีเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุแล้ว ทั้งนี้ โบสถ์เอ็มมานูเอล แอฟริกัน เมโธดิสต์ อีพิสโคปอล ถือเป็นโบสถ์หนึ่งที่มีอายุเก่าแก่ที่สุดในสหรัฐฯ

NjpUs24nCQKx5e1D7Rs9Sb3yURqqAcsjJIYeGFcNtes

NjpUs24nCQKx5e1D7Rs9Sb3yURqqAcocR2H2VSAHuzRป้ายบอกประวัติความเป็นมาของโบสถ์ เอ็มมานูเอล แอฟริกัน เมโธดิสต์ อีพิสโคปอล

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *