สิงห์ลุยเอฟวัน เซ็น ‘ไรโคเนน’ แบรนด์แอมบาสเดอร์

EyWwB5WU57MYnKOuXq8EUXlP4YZWKt3PHWKJeaC8uaMC2Mm6V6EDyv

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น รุกตลาดโลกต่อเนื่อง ประกาศสนับสนุน “คิมิ ไรโคเนน” ยอดนักขับฟอร์มูล่าวัน ทีมเฟอร์รารี ดีกรีแชมป์โลกปี 2007 ชาวฟินแลนด์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้สิทธิติดโลโก้ “สิงห์” ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในทุกแมตช์การแข่งขันตลอดเวลา 2 ปีเต็ม พร้อมจัดเต็มกิจกรรมให้คนไทย ได้สัมผัสกับประสบการณ์ของนักแข่งระดับโลก ประเดิมกิจกรรมแรกในการแข่งขัน “สิงห์จูเนียร์คาร์ทคัพ 2015” บาย คิมิ ไรโคเนน

เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด พร้อมด้วย “คิมิ ไรโคเนน” ยอดนักขับชาวฟินแลนด์ แห่งวงการฟอร์มูล่าวัน เจ้าของแชมป์โลก ปี 2007 แห่งทีมเฟอร์รารี ร่วมแถลงข่าว “สิงห์” เซ็นสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “คิมิ ไรโคเนน” ทั้งนี้ นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า เราได้เซ็นสัญญาแต่งตั้ง คิมิ ไรโคเนน ยอดนักขับระดับแชมป์โลกการ แข่งขันรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง ฟอร์มูล่าวัน เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสิงห์ ซึ่งดีลในครั้งนี้ คิมิ จะทำหน้าที่ในการโปรโมต ประชาสัมพันธ์แบรนด์ สิงห์แบรนด์ของคนไทยไปทั่วโลก ตอกย้ำความป็นผู้นำในวงการมอเตอร์สปอร์ต ทั้งในระดับประเทศ และระดับโลกของสิงห์ ซึ่งในโลกของมอเตอร์สปอร์ต ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่สำคัญ ที่ทั่วโลกให้ความนิยม โดยเฉพาะการแข่งขันชิงความเร็วระดับโลก อย่างฟอร์มูล่าวัน ที่มีผู้ชมทั่วโลกกว่า 800 ล้านคน

ที่ผ่านมา “สิงห์” ได้ให้การสนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ตทั้งในประเทศไทย และในระดับนานาชาติ และระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวย่างครั้งสำคัญอีกครั้ง ที่เราให้การสนับสนุน คิมิ ไรโคเนน นักขับคนดัง แห่งทีมเฟอร์รารี ซึ่งเป็นทีมแข่งขวัญใจแฟนกีฬาทั้งชาวไทย และทั่วโลก เพราะนอกจากจะช่วยขยายฐานผู้บริโภคของสิงห์ให้กว้างขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มแฟนๆผู้ที่รักในความเร็วแล้ว นอกจากนี้ ยังเป็นการช่วยปลุกกระแสวงการมอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย และโอกาสในการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตบ้านเราอีกด้วย ซึ่งการสนับสนุนในครั้งนี้นอกจากที่จะได้เห็นแบรนด์สิงห์คู่ไปกับ “คิมิ” ในทุกสนามแล้ว เรายังได้มีการทำกิจกรรมร่วมกันในการร่วมกันนำประสบการณ์ของนักแข่งระดับโลก มาถ่ายทอดให้กับนักแข่งไทยตั้งแต่ระดับเยาวชนขึ้นไป รวมทั้งยังมีกิจกรรมร่วมกับแฟนๆชาวไทยผู้ที่ชื่นชอบในความเร็วอีกมากมาย ทั้งยังเป็นการตอกย้ำแบรนด์สิงห์ แบรนด์ของคนไทย ในกีฬาระดับโลก ที่เราได้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง อาทิ วงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, รักบี้ พรีเมียร์ลีก, ดาร์ท ฯลฯ

ด้าน คิมิ ไรโคเนน เปิดเผยว่า มีความยินดีที่ทางสิงห์ ได้เข้ามาสนับสนุน โดยส่วนตัวรู้จักแบรนด์สิงห์อยู่แล้ว จากการที่ได้เห็นที่สิงห์เข้าไปสนับสนุนการแข่งขันรายการใหญ่ๆ ในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ซึ่งการได้มีโอกาสเซ็นสัญญากับสิงห์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ จึงถือเป็นดีลครั้งสำคัญของเขา ในช่วงที่กำลังทำผลงาน ให้กลับไปอยู่ในระดับสูงที่เคยทำได้ นั่นคือแชมป์โลก ปี 2007 โดยความร่วมมือครั้งสำคัญกับ “สิงห์” ในครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงแต่เรื่องในสนามแข่งอย่างเดียวเท่านั้น ในอนาคตอันใกล้ ก็จะมีกิจกรรมที่จะทำร่วมกันกับสิงห์ ให้กับนักแข่งไทยทั้งในระดับเยาวชน และอาชีพ รวมทั้งแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยอีกด้วย

สำหรับการเข้าร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ “คิมิ ไรโคเนน” ในครั้งนี้ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้สิทธิติดตราสัญลักษณ์ “สิงห์” ด้านข้างหมวกของ คิมิ ที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด ตลอดฤดูกาลแข่งขัน นอกจากนี้ ยังสามารถนำภาพนักแข่ง ไปใช้ในการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯในทุกๆสื่อ รวมทั้งโซเชียลมีเดีย และเว็บไซต์ส่วนตัวของคิมิอีกด้วย และยังครอบคลุมถึงการทำกิจกรรมร่วมกับสิงห์ ให้กับเยาวชน และแฟนชาวไทย

โดยในโอกาสการเดินทางมาเซ็นสัญญาในครั้งนี้ “สิงห์” ยังได้นำ “คิมิ ไรโคเนน”เปิดประเดิมกิจกรรมแรกกับการแข่งขัน “สิงห์ จูเนียร์ คาร์ท คัพ 2015” บาย คิมิ ไรโคเนน เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเร็วระดับโลกพร้อมเรียนรู้เทคนิคการขับรถจากนักแข่งรถแชมป์โลก ในวันพุธที่ 16 ก.ย.ที่สนามโกคาร์ทอีซี่คาร์ท อาร์ซีเอ ในเวลา 13.00น. โดยมีนักแข่งรถชื่อดังของเมืองไทย อาทิ “แบงค์” กันตศักดิ์ และ “บูม” กันตธีร์ กุศิริ มาร่วมงานด้วย

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *