สหประชาชาติ “กังวล” เกี่ยวกับการสืบเรื่องนายกูเตอร์เรสของสหรัฐ

20-04-66/02 : หมี CNN / กูเตอร์เรสซัดเหี้ยกลับ อย่าเสือกเรื่องส่วนตัวกู UN คือขี้ข้ายิว เมื่อยิวสั่ง ก็ต้องทำทุกอย่างรองใต้ตรีนนายใหญ่ แม้ช่วงหลังสหรัฐจะไล่งับ UN เพราะไม่ตามใจเหมือนที่ผ่านมา จนเหี้ยมะกันเข้าไปล้วงลูก และแฉเบื้องหลังกูเตอร์เรส มรึงขยันจังน่ะ วิ่งตามใบงานยิวเพี๊ยบ เมื่อเหี้ยงับกันเอง โลกก็แค่ยืนรอดูเหี้ยกัดกันเอง แฉกันเอง แล้วความจริงทั้งหมดจะปรากฎให้ควายโลกเห็นเองว่า พวกมรึงมันโง่ ถูกหลอกมาเป็นชาติแล้ว สหประชาชาติไม่ได้มีเพื่อเผ่าพันธุ์มนุษยชาติ ไม่ได้มีเอาไว้ปกป้องชาวโลก แต่มีไว้เพื่อสนองตัณหาให้ยิวเผ่าพันธุ์เดียวเท่านั้น เพราะเหี้ยมันจ่ายเงินเดือนไงล่ะ เศษกระดาษเปล่าที่ควายโลกไปยอมรับมันเอง โดยเอากองทัพมากดขี่ กดหัวให้ยอมรับกระดาษเปล่า โจรดีดีนี่แหละ กูเตอร์เรส ก็แค่หุ่นเชิด ตุ๊กตาที่ยิวเหี้ยไซออนนิสต์เอามาปักเอาไว้ อ้างสภาโลก เรื่องออะไรที่เกี่ยวยิวทำระยำเอาไว้ จะไม่พูดถึง ใครประณาม ใครเล่าความจริง เบื้องหลังยิวเหี้ยไซออนนิสต์ไปไล่ฆ่าใครเค้าบ้างจะถูกแบนทันที UN มันคือรังโจร เมื่อไร้ค่า ก็ถูกเขี่ย เสร็จงาน ก็เท นโยบายไม่แค่ทำงานให้ยิว ไม่มีเรื่องอื่น กูเตอร์เรส ออนทัวร์จนเหนื่อยเพื่อสร้างภาพ ล้างภาพ ให้ยิวระยำ มาวันนี้ ซัดกันเอง สหรัฐ UN เชิญมรึงไปเห่าที่อื่น เพราะอีกไม่นาน พวกมรึงก็กลายเป็นอดีตไปแล้ว ล่มสลายทุกสรรพสิ่งที่ยิวสร้างขึ้นมา ขั้วใหม่ จะไม่ปล่อยเหี้ยลอยนวล ทุกคดีความที่ก่อไว้ ต้องให้ไม่มี UN ICC WC สภาโลกใหม่จะพิพากเหี้ยเอง เค้าเตรียมการเรื่องนี้รอไว้แล้ว หากทำเหี้ยแล้วไม่ต้องรับโทษ มรึงยังจะสร้างโลกใหม่ โลกหน้าไปเพื่ออะไร? ความยุติธรรมต้องได้รับการสะสางก่อน นี่คือ RULES OF THE WORLD

—————————————————————————
RONIN500(Admin Nidnoi) แปลโดย นิดหน่อย : สหประชาชาติ “กังวล” เกี่ยวกับการสืบเรื่องนายกูเตอร์เรสของสหรัฐ

สหประชาชาติแสดงความกังวลต่อสหประชาชาติ เกี่ยวกับรายงานของสหรัฐที่สืบเรื่องนายอันโตนิโอ กูเตอร์เรส

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โฆษกของสหประชาชาติ สเตฟาน ดูจาร์ริคระบุว่า “เรามีความชัดเจนว่า การกระทำดังกล่าวไม่สอดคล้องกับข้อกำหนดของสหรัฐตามกฎบัตรของสหประชาชาติ และแบบแผนของสิทธิพิเศษและการคุ้มกันของสหประชาชาติ

สำนักข่าว The Washington Post รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาต่อเอกสาร 2 ฉบับที่ยืนยันการแทรกแซงความเป็นส่วนตัวของนายกูเตอร์เรส เอกสารที่รั่วไหลมีคำพูดของนายกูเตอร์เรสที่แสดงถึงความสงสัยเกี่ยวกับการเดินทางไปยูเครนเพื่อพบกับประธานาธิบดี โวโลดิมีร์ เซเลนสกี และ “ความไม่พอใจ” ที่ถูกปฏิเสธไม่ให้เดินทางเข้าประเทศเอธิโอเปีย

เอกสารกล่าวถึงข้อสังเกตจากผู้ช่วยของเขารวมถึงบทวิเคราะห์จากหน่วยข่าวกรองเกี่ยวกับคำตอบของนายกูเตอร์เรสต่อเรื่องที่เกี่ยวข้อง

การเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวถือเป็นการเปิดเผยเอกสารลับในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาผ่านเว็บไซต์ Discord นอกจากนั้นยังได้รับการเผยแพร่บนทวิตเตอร์ และเทเลแกรม

เหตุการณ์ที่มีการพูดถึงคือ ความไม่พอใจของนายกูเตอร์เรสพร้อมความพยายามของนายเซเลนสกีที่โจมตีการเดินทางเยือนยูเครนของนายกูเตอร์เรสท่ามกลางความขัดแย้งที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว

นายกูเตอร์เรสเปิดเผยเมื่อวันที่ 7 มีนาคมหลังเดินทางถึงสหรัฐว่า เขา “ไม่พอใจ” ที่ต้องเดินทางอย่างยาวนานไปในหลายประเทศและระบุว่า ไม่ทราบถึงแผนการของนายเซเลนสกีที่อยากให้เขาเข้าร่วมพิธีมอบเหรียญให้กองทัพยูเครน

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมจับกุม แจ๊ค ทีเซร่า สมาชิกของกองทัพอากาศแห่ง Massachusetts ที่มีข้อมูลความมั่นคงระดับสูงในข้อหาปล่อยข่าวในเรื่องดังกล่าว

—————————————————————————
เข้าถ้ำ RONIN คลิกที่ LINK ตามนี้ : https://line.me/R/ti/p/@mheecnn

หรือเข้า LINE OFFICIAL ACCOUNT
https://manager.line.biz/account/@hfs0310u/timeline หรือเสิร์หหาใน LINE ได้ที่ @hfs0310u

**เพจหลักของหมี CNN คือ**
https://www.minds.com/mheecnn2/

เพจ VK ของรัสเซีย พิมคำว่า Frank Mheecnn
www.vk.com/id448335733

**เพจหมี CNN ใน Twitter ตัวใหม่ล่าสุด!**
https://twitter.com/CnnMhee

**เพจหมี CNN ใน FB ห้องปิด ตัวใหม่ล่าสุด!**
https://www.facebook.com/chatchai.sathitsit.77

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *