ชาวระยองแห่ชม ตลาดนัด นวัตกรรม

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ(สนช.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดงานตลาดนัดนวัตกรรม “สัญจร จังหวัดระยอง” โดยมีการออกร้านจำหน่ายสินค้านวัตกรรมในกลุ่มอาหาร สุขภาพ และความงามกว่า 100 แบรนด์ ได้รับความสนใจจากชาวระยองเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 7 ส.ค.60 ที่ลานกิจกรรมโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และนายมนตรี ชนะชัยวิบูลวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ร่วมเปิดงานตลาดนัดนวัตกรรม “สัญจร จังหวัดระยอง” หรือ INNOMART GRAND SALE สัญจร จังหวัดระยอง

การจัดงานตลาดนัดนวัตกรรมสัญจร ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของภาคตะวันออก โดยจัดขึ้นวันที่ 7-9สิงหาคม 2560 ภายในงานได้มีการออกร้านจำหน่ายสินค้านวัตกรรมในกลุ่มอาหาร สุขภาพ และความงามกว่า 100 แบรนด์ในราคาพิเศษจากผู้ประกอบการที่ได้รับทุนสนับสนุนจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ(สนช.)  พร้อมกันนี้ก็ได้มีการเปิดตัวช่องทางตลาดใหม่ครั้งแรกกับ “บิ้วตี้ ทักซ์” รถนวัตกรรมความงามเคลื่อนที่ อีกทั้งกิจกรรมการสาธิตการแต่งหน้าจาก เมกอัพ อาร์ทติส มืออาชีพ การสาธิตเมนูอาหาร อินโนเวชั่น ฟู้ด จากเชฟชื่อดัง และ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เช่น ก้อง ห้วยไร่ ไผ่ พงศธร และเปาวลี พรพิมล  ซึ่งงานดังกล่าว ได้รับความสนใจจากชาวงระยอง พากันมาเดิน ชม และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆเป็นจำนวนมาก

ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ กล่าวว่า งานตลาดนัดนวัตกรรม “สัญจร จังหวัดระยอง”ดังกล่าว สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ(สนช.) ได้ร่วมกับกลุ่มคลัสเตอร์เครื่องสำอางไทยจัดขึ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้สังคมเกิดความสนใจในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และมุ่งหวังให้ผู้ประกอบการไทยตระหนักถึงความสำคัญของ “นวัตกรรม” ซึ่งจะเป็นตัวขับเคลื่อนในการสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันได้อย่างยั่งยืน…

อัจฉรา วิเศษศรี จ.ระยอง

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *