ตร.วังจันทร์ รวบจอก ท่าเสาร์

ตร.วังจันทร์ รวบจอก ท่าเสาร์ผู้ต้องหาหลายหมายจับดวงกุด ฉายา “จอก ท่าเสาร์” เมาแอ๋เดินเซเข้ามาในงานวันตำรวจ ไม่ดูตาม้าตาเรือสอบถามว่า “เขาทำอะไรกันอยู่” เจ้าหน้าที่เอะใจจำได้โดดตะครุบตัว
เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ พ.ต.อ.ดุษฏี กุญชร ณ อยุธยา ผกก.สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง เป็นประธาน นำข้าราชการตำรวจและครอบครัวร่วมกันทำบุญตักบาตร เนื่องในวันตำรวจ ที่ด้านหน้า สภ.วังจันทร์ จู่ๆได้มีชายหนุ่มรายหนึ่ง สภาพมึนเมาสุราอย่างหนัก เดินโซซัดโซเซเข้ามาในงาน ก่อนจะสอบถามครอบครัวตำรวจว่า “เขามาทำอะไรกันเยอะแยะ” ทำให้คนในงานต่างหากันหันไปมองที่ต้นเสียง พ.ต.ท.ทัศนัย สุชีธง สว.สส. ร.ต.อ.สงกรานต์ พลเยี่ยม รอง สว.สส. จำได้ว่าชายคนดังกล่าวคือ นายเศกสรร หรือจอก เนตรวงษ์ ผู้ต้องหาหลายหมายจับของศาลจังหวัดระยอง ข้อหาครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ทำผิด พ.ร.บ.ยาเสพติด ครอบครองไม้แปรรูปหวงห้าม และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน จึงรีบสั่งให้ตำรวจทั้งหมดที่อยู่ในงานจู่โจมเข้าตะครุบตัว
หลังโดนจับกุมแบบไม่ทันตั้งตัว นายเศกสรรได้ตกใจพร้อมกับตะโกนต่อว่าตำรวจต่างๆนานา อาทิ “กูผิดข้อหาอะไร จับกูทำไม” จึงควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ในห้องขังและแจ้งหมายจับให้ผู้ต้องหาทราบ เบื้องต้นทราบว่า นายเศกสรรได้ขี่ จยย.ยามาฮ่า มีโอ สีดำ ทะเบียน ขตฉ 345 ระยอง กลับมาจากการดื่มสุรา แต่พอขี่มาถึงถนนทางโค้งดาบเรืองชัย หมู่ 1 ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ น้ำมันรถหมด จึงจอดรถทิ้งไว้และพาร่างมึนเมาเดินมาจนเห็นครอบครัวตำรวจกำลังร่วมกันทำบุญ อยู่เลยเข้าสอบถาม ก่อนโดนจับกุมดังกล่าว
พ.ต.ท.นิวัต ตระกูลดี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.วังจันทร์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ซึ่งเป็นเครือข่ายของนายเศกสรร ก่อนจะหาพยานหลักฐานและออกหมายจับนายเศกสรรได้ พร้อมกับส่งเรื่องให้ฝ่ายปกครอง และ ป.ป.ส.อายัดทรัพย์สินที่มาจากการค้ายาเสพติดของนายเศกสรรด้วย รวมทั้งยึดไม้แปรรูปที่เป็นไม้หวงห้ามได้ในบ้านพักอีก ส่วนกรณีที่นายเศกสรรด่าทอและให้ของลับตนนั้นจะหารือผู้บังคับบัญชาอีกครั้ง ว่าจะแจ้งข้อหาหมิ่นเจ้าพนักงานสอบสวนอีกกระทงหรือไม่.
วฐิต กลางนอก/ระยอง 0871373960

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *