ระยอง เจอรถบีเอ็ม Z4 แล้ว

วันนี้5 สิงหาคม2560 จากกรณีที่ ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ สท. จรรยา ขันฮะ ได้โพสส์ข้อความลูกบ้านพนาสนธ์ เป็นเจ้าของรถ ทะเบียน4กน- 1414 BMW Z4 หายไป โดยนำรถไปล้างร้านตรงข้ามหมู่บ้านพนาสน คลอง4 รถหายไปจากร้าน หากพบเห็นโทรแจ้งเจ้าของรถ เบอร์ 089-4480289 ทิพพาพร ขณะนี้ได้แจ้งความไว้กับ สน คูคต แล้ว ร้อยเวรรับเรื่องแต่ยังตามรถกลับมาไม่ได้เลย ช่วยๆๆกันค่ะ และมีภาพรถยนต์สปอร์ตหรูบีเอ็มดับเบิ้ลยูประกอบในภาพ

ต่อมาจึงทราบว่าได้มีการนำรถยนต์ของตนเองไปขายกับหญิงอีกคนหนึ่งในราคา2.15ล้านบาท โดยมีการวางมัดจำกันไว้ในราคา350,000บาท โดยที่เจ้าของไม่ได้รับรู้เลยแม้แต่น้อย จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ. คูคต จ. ปทุมธานี เพื่อต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุมผู้ทำผิดและติดตามรถยนต์กลับคืนมาให้ได้โดยเร็ว

ล่าสุด รถคันดังกล่าว มาโผล่แล้วที่จังหวัดระยอง โดยตำรวจเมืองระยองได้ตั้งด่านที่ ถนนสาย36อ. เมือง จ. ระยอง บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน กระทั่งรถคันดังกล่าวซึ่งมีทะเบียนป้ายแดง ก8338เชียงใหม่ ได้ขับมา มีนายมีชัย ทรงเหล็กสิงห์ อายุ33ปี ที่อยุ่ 12 หมุ่ 9 ต. บางกรวย อ. บางกรวย จ. นนทบุรี เป็นคนขับ เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้น และพบว่าในถุงหลังรถ มีแผ่นป้ายทะเบียน4 กน 1414  กทม จำนวน2แผ่น ซึ่งตรงกับที่ได้แจ้งความไว้ เมื่อสอบสวนเบื้องต้น นายมีชัย รับว่า มีหญิงชื่อทอม จ้างให้ขับรถมาส่ง ให้ผู้รับที่หน้าห้างดังแห่งหนึ่งใน จันทบุรี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมและยึดรถไว้ เพื่อดำเนินการต่อไป

อัจฉรา วิเศษศรี

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *