ซีพีเอ็น ยอดจองคอนโด 3จว.ทะลุเป้า

ซีพีเอ็น เรซซิเด้นซ์ เดินหน้าก่อสร้าง  “เอสเซ็นท์” หลังยอดจองในระยอง เชียงใหม่ ขอนแก่น ทะลุเป้า เต็ม100% เตรียมส่งมอบต้นปีหน้า พร้อม ตอกย้ำความสำเร็จ ส่งแบรนด์ เอสเซ็นท์ รุกคอนโดฯติดศูนย์การค้า บุกเมืองใหญ่เพิ่มอีก 3โครงการ ทั้ง เชียงใหม่ เชียงราย โคราช รวมกว่า 2,000 ล้านบาท

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 26 พค ที่ห้องประชุมโรงแรมแคนตารี่เบย์ อ.เมือง จ.ระยอง ร.อ.กรี เดชชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีเอ็น เรซซิเด้นซ์ จำกัด แถลงความคืบหน้างานก่อสร้าง เอสเซ็นท์ คอนโดมิเนียม 3 โครงการแรก ที่เชียงใหม่ ขอนแก่น ระยอง เตรียมส่งมอบห้องให้กับลูกค้าในไตรมาส 1/2561 ได้ 100% รวม 1,200 ยูนิต ความคืบหน้างานก่อสร้างแล้วเสร็จเกือบ 50 %

ร.อ.กรี เปิดเผยว่า 3โครงการแรกที่เชียงใหม่ ขอนแก่น ระยอง ซึ่งเปิดตัวเมื่อต้นปี 2559 นับเป็นการต่อยอดธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในแง่ของการเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่ศูนย์การค้า ซึ่งได้ผลตอบรับดีเกินคาด สามารถปิดการขายได้ 100%ครบทั้ง3โครงการ โดยห้องชุดจะสร้างแล้วเสร็จ พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ภายในไตรมาสแรกของปี 2561 อย่างแน่นอน

โดยกลุ่มลูกค้าที่เข้าจองห้องชุด เต็มตั้งแต่ เดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว ซึ่งลูกค้าตัดสินใจเลือกกันที่ทำเลดี สะดวกสบาย  ลูกค้าในจังหวัดระยอง ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มในเมืองที่ซื้อเพื่อเป็นทรัพย์สิน หรือตั้งเป้าเพื่อขายต่อนอกจากนี้ยังมีกลุ่ม คนทำงาน ที่ต้องเช่าที่พักอาศัย ก็ตัดสินใจมาซื้อไว้เป็นทรัพย์สินของตัวเอง เพราะดีกว่าการเช่า ซึ่งการตอบรับที่ดี จากลูกค้าในระยอง ทำให้คิดอยากทำ เซอร์วิสอพาทเม้น เพิ่มขึ้นมาอีก เพราะกลุ่มผู้บริหารชาวต่างชาติในระยอง มีเยอะมาก ส่วนที่ขอนแก่นและเชียงใหม่ กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่มาจากนอกเมือง ซื้อไว้ให้ลูกหลานที่เข้ามาเรียน เข้ามาทำงานในเมือง

ร.อ.กรี ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพรวมของอสังหาริมทรัพย์ในต่างจังหวัดภายในศูนย์การค้า ยังมีความเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยที่ดึงดูดให้เกิดการตัดสินใจซื้อ คือความแตกต่าง และจุดแข็ง ที่ชัดเจนของตัวโครงการ การตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ และทำเลยุทธศาสตร์ เช่นพื้นที่เขตเศรษฐกิจใหม่ หรือ NEW CBD อย่างศูนย์การค้า ซึ่งทำให้เกิดราคา นิวไฮและราคารีเซลล์ ในตลาดเพิ่มสูงขึ้น รวมไปถึงชื่อเสียงของผู้ประกอบการ ผู้พัฒนาโครงการ ที่จะเรียกความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้

“เอสเซ็นท์” เตรียมขยายเพิ่ม โครงการที่เชียงใหม่(โครงการ2) เชียงราย และโคราช อีก มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์   “ชีวิตที่ใช่ ใกล้แค่ก้าว”   ย้ำความสำเร็จของแนวคิด     การใช้ชีวิตผสมผสานเทรนด์ไลฟ์ บนทำเล แลนด์มาร์ค ครบครันทุกฟังก์ชั่น ที่ตอบสนองต่อการอยู่อาศัยจริง ของคนยุคใหม่  พร้อมเปิดฟรีเซลล์ปลายปีนี้…00000000000

อัจฉรา วิเศษศรี จ.ระยอง

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *