“ส.อบต.ระยอง”ดับปริศนา หวั่นลวงฆาตกรรมอำพราง

พบศพส.อบต.ระยอง เสียชีวิตปริศนา กลางสวนยางพารา สภาพเน่าเปื่อย คาดเสียชีวิตมา 1 สัปดาห์ หวั่นถูกฆาตกรรมอำพราง ก่อนออกจากบ้าน บอกภรรยาเอารถไปเข้าศูนย์ ก่อนหายตัว

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 ธ.ค. ร.ต.อ.เสน่ห์ กล่าวสุนทร พนักงานสอบสวน สภ.นายายอามจ.จันทบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายไม่ทราบชื่อในสวนยางพารา หลังโรงเรียนเตรียมศึกษานายายอาม หมู่ 1 ต.นายายอาม อ.นายายอาม หวั่นว่าอาจถูกฆาตกรรม จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรชาติ ขำเพชร ผกก.สภ.นายายอาม และผู้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายหมากรุกกางเกงสแล็คขายาวสีดำ ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกาสีทอง สะพายกระเป๋าผ้าและกระเป๋าหนัง รวม 2 ใบ ในกระเป๋าพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เอกสารสำคัญทั้งบัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ บัตรอปพร. และสมุดครอบครองรถยนต์ ตลอดจนรูปถ่ายระบุชื่อ นายไพบูลย์ สุกใส อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/3หมู่ต.ห้วยทับมอญ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง เป็นสมาชิกอบต.ห้วยทับมอญ แต่สภาพศพเน่าเปื่อยไม่สามารถตรวจสภาพบาดแผลตามร่างกายได้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังพบถุงยาฆ่าแมลงถูกฉีกซองทิ้งไว้พร้อมกับขวดน้ำดื่มตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำกลับไปตรวจสอบ

1

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปยังญาติ กระทั่งน้องชายเดินทางมาดูศพที่ รพ.นายายอาม และยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ นายไพบูลย์ โดยขับรถกระบะออกจากบ้านพักตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา บอกภรรยาว่าจะนำรถมาเข้าศูนย์ซ่อมบำรุงที่อ.นายายอาม ก่อนหายตัวไปติดต่อไม่ได้ กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว ด้าน พ.ต.อ.สุรชาติ กล่าวว่า ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุเบื้องต้นยังไม่ยืนยันว่าเป็นการกินยาฆ่าแมลงเพื่อฆ่าตัวตาย หรือ อาจมีการจัดฉากฆาตกรรมอำพรางก็เป็นไปได้ ขณะนี้ส่งศพไปที่รพ.พระปกเกล้า ให้แพทย์ตรวจชันสูตรยืนยันสาเหตุที่แน่ชัดและสอบสวนผู้เกี่ยวข้องเพื่อคลี่ปมการเสียชีวิตอย่างปริศนาต่อไป..

2

3

4

Credit : http://www.dailynews.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *