รองพื้นถูกและดี ต้อง 6 ตัวนี้ทั้งเนียนทั้งสบายกระเป๋า

21034

รองพื้นถูกและดี ใครว่าไม่มีอยู่จริง เพราะ 6 ตัวนี้แหละจะช่วยให้คุณหน้าเนียนกริบ แถมยังไม่ลำบากกระเป๋าเงินด้วยนะเออ

ในวันที่ต้องไปงานสำคัญ ๆ แหงล่ะว่าสาว ๆ ก็อยากได้งานผิวเนียนเป๊ะไร้ที่ติกันอยู่แล้ว แต่หากปกติไม่ได้ใช้รองพื้นเป็นประจำหรือมีงบซื้อของทำสวยน้อย ก็คงอยากได้รองพื้นที่ราคาถูกไม่ลำบากกระเป๋าตังค์และต้องคุณภาพดีด้วยใช่ไหมล่ะคะ บอกเลยว่ารองพื้น 6 ตัวนี้ที่นำมาฝากนี่แหละตอบโจทย์คุณได้จริง เอาล่ะ … ถ้ากำลังมองหารองพื้นถูกและดีอยู่ละก็ รีบตามมาดูกันเลยดีกว่า

21028ภาพจาก : revlon.co.th

Revlon Colorstay Makeup

หากพูดถึงรองพื้นเนียนขั้นเทพในราคาสบายกระเป๋า จะไม่พูดถึงตัวนี้เลยก็คงไม่ได้ เพราะเสียงลือเสียงเล่าอ้างของเจ้าตัวนี้แรงมาก ทั้งในเรื่องการปกปิดเนียนกริบเทียบได้กับเคาน์เตอร์แบรนด์ คุมมันได้ดี แถมยังราคาถูกมากแค่ราว ๆ 500 บาทเท่านั้นเองค่ะ

21029ภาพจาก : bourjois.fr

Bourjois Healthy Mix Foundation

รองพื้นสัญชาติฝรั่งเศสที่ราคาไม่แพงเว่อร์จนเกินไป แต่คุณภาพนี่เรียกได้ว่าเลอค่า สำหรับรองพื้นตัวนี้ใช้แล้วช่วยให้หน้าดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนาเตอะจนเหมือนโบกปูนมา ที่สำคัญยังคุมมันได้ดี เกลี่ยง่าย ระหว่างวันไม่ต้องตบแป้งซ้ำหน้าก็จะดูฉ่ำ ๆ สุขภาพดีด้วยนะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 550 บาทค่ะ

21030ภาพจาก : lorealparisthailand.com

L’Oreal True Match Liquid Foundation SPF17/PA++

ใครเคยเจอปัญหาทารองพื้นแล้วหน้าแห้งแตกตกร่องดูน่าเกลียด บอกเลยว่าถ้ามาเจอตัวนี้จะตกหลุมรักทันทีเลย เพราะเนื้อรองพื้นตัวนี้จะเป็นเหลว ๆ เกลี่ยง่าย แถมให้ความชุ่มชื้นเต็มพิกัด และยังมีสารกันแดดผสมมาด้วยนะ ตัวเดียวจบเลยจ้า ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 500 บาทเองแหละ

21031ภาพจาก : maybelline.co.th

Maybelline Super Mineral 24 Healthy Long Lasting Foundation

รองพื้นราคาเบา ๆ แค่ราว ๆ 450 บาท แต่ช่วยมอบความเนียนอย่างเป็นธรรมชาติให้ผิวหน้าคุณสาว ๆ ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมัน แต่ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งแมตต์จนเกินไป และมันดีตรงที่ว่าคนผิวบอบบางก็ใช้ได้ไม่ต้องกังวล เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและน้ำมันค่ะ มันดีจริง ๆ ค่ะคุณ

 

21032ภาพจาก : catrice.eu

Catrice All Matt Plus Shine Control Make Up

สาว ๆ คนไหนที่กำลังตามล่าหารองพื้นคุมมันดีตลอดวัน บอกเลยตัวนี้แหละที่ตอบโจทย์นั้นได้ดี ในราคาน่ารัก ๆ แค่เพียงประมาณ 400 บาทเท่านั้น สำหรับรองพื้นตัวนี้เป็นสูตรไม่มีน้ำมัน แถมยังปกปิดเนียนเรียบยาวนาน ดีขนาดนี้จัดเถอะอย่าไปรอช้า

 

21033ภาพจาก : essence.eu

Essence Stay All Day Long-Lasting Makeup

บิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งหลายคอนเฟิร์มแล้วว่า รองพื้นตัวนี้แหละทั้งเทพทั้งเด็ดจริง เพราะเป็นรองพื้นเนื้อลิควิดเกลี่ยง่าย ให้การปกปิดดีเป็นธรรมชาติ ช่วยให้หน้าเนียนใสไม่โบ๊ะ ที่สำคัญคือคุมมันได้ดีเริดด้วยแหละ อยากได้ก็จัดไปเลยในราคาประมาณ 250 บาทเท่านั้นเอง

เห็นไหมล่ะคะ ว่าการซื้อเครื่องสำอางคุณภาพดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป หากใครเบี้ยน้อยหอยน้อยละก็ ไปลองเล่นรองพื้น 6 ตัวนี้ที่เคาน์เตอร์ดูนะคะ ยังไงก็ขอให้สาว ๆ เจอรองพื้นที่เหมาะกับตัวเองที่สุดทุกคนเลยเนอะ

Credit : http://women.kapook.com/

 

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *