รีวิว เจลเขียนคิ้ว เขียนง่ายติดทน เป๊ะปังตลอดวัน

21069

เจลเขียนคิ้ว อีกหนึ่งเมคอัพชิ้นเด็ดที่สาว ๆ ควรมี แต่ตัวไหนจะดี ติดทน และเขียนง่ายจริง อันนี้ก็ต้องตามมาดูกันเองแล้วล่ะค่ะ

สาว ๆ ก็รู้กันอยู่แล้วล่ะว่าการมีคิ้วทำให้ชีวิตดี๊ดีขึ้นเป็นกอง แต่ถ้าตอนเช้าก่อนออกจากบ้าน เขียนคิ้วไปซะสวยเป๊ะเลย แต่ระหว่างวันสีคิ้วที่เขียนไว้กลับเลอะเลือนหายไป จนเหลือคิ้วโกร๋น ๆ นั่นไม่โอเคเลยนะคะสาว ๆ ถ้าใครเคยเจอปัญหานี้ ลองเลือกเจลเขียนคิ้ว 5 ตัวนี้ไปช่วยชีวิตดูสิ ไม่ว่าจะแดดเปรี้ยงหรือจะฝนตก คิ้วก็เป๊ะปังเช้าจรดค่ำ ไม่ทำให้เสียเซลฟ์เพราะคิ้วหายระหว่างวันแน่นอนจ้า

21063ภาพจาก : makeupforever.com

Make Up For Ever Aqua Brow Waterproof Eyebrow Corrector

ถ้าเคยประสบปัญหาสีคิ้วเลือนลางออกไประหว่างวัน บอกเลยถ้าจัดตัวนี้มาเขียน รับรองคิ้วเป๊ะตลอดวันแน่นอน แถมยังเขียนง่ายด้วยแหละ ตัวนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 900 บาทค่ะ

21064ภาพจาก : anastasiabeverlyhills.com

Anastasia Dipbrow Pomade

แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องไอเทมตกแต่งคิ้วอยู่แล้ว ก็คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากกับเจ้าเจลเขียนคิ้วตัวนี้ เพราะใคร ๆ ต่างก็บอกว่ามันเขียนง่ายมาก กันน้ำได้เริด ให้สีติดทนและดูเป็นธรรมชาติ สำหรับมือใหม่ก็ยังใช้ได้สบาย ๆ ตัวนี้ราคาอยู่ที่ราว ๆ 800-900 บาทค่ะ

31065ภาพจาก : nyxcosmetics.com

NYX Eyebrow Gel

อยากได้คิ้วเป็นธรรมชาติเรียงเส้นสวย ก็ต้องใช้เจลเขียนคิ้วตัวนี้แหละ เพราะเขียนลื่นเขียนง่าย แถมยังมีหลายเฉดสีให้เลือกด้วยนะ ราคาประมาณ 300 บาทเท่านั้น

 

21066ภาพจาก : meilinda.co.th

Mei Linda Miracle My Brow 3D Gel

ของถูกและดีในโลกนี้มีจริงนะเออ เพราะเจลเขียนคิ้วตัวนี้แหละที่ทั้งราคาถูกเพียงแค่ประมาณ 100 บาท แต่ให้สีชัดติดทนทั้งวัน เขียนควบคุมเส้นง่าย และให้คิ้วแลดูเป็นธรรมชาติด้วยนะ แบบนี้ไม่ซื้อมาใช้ไม่ได้แล้วล่ะ

21067ภาพจาก : orientalprincesssociety.com

Oriental Princess Professional Brow Designer Waterproof Gel Kit

เป็นเจลเขียนคิ้วอีกหนึ่งตัวที่ถูกและดี แถมยังหาซื้อง่ายอีก โดยตัวผลิตภัณฑ์จะมาเป็นหลอดบีบ ๆ พร้อมพู่กันในเซต แค่บีบแล้วใช้พู่กันปาด แล้วนำมาวาดตามรูปคิ้วก็สวยปังแล้ว บอกเลยว่าติดทนนานตลอดวันไม่มีเลือนจนคิ้วแหว่งระหว่างวันแน่นอน จัดไปเถอะในราคาประมาณ 300 บาทเท่านั้น

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการจะเขียนคิ้วด้วยเจลเขียนคิ้วให้ออกมาสวยเป๊ะ ก็ขึ้นอยู่กับการใช้แปรงเหมือนกันนะคะ ซึ่งขอแนะนำว่าควรเลือกแปรงปลายตัดสำหรับการเขียนคิ้วโดยเฉพาะมาใช้ จะช่วยให้รูปคิ้วออกมาปังอย่างที่ต้องการเลยแหละ

Credit : http://women.kapook.com/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *