‘คาร์ลอส’ ซูฮก ‘เบคแคม’ เจ้าพ่อฟรีคิกตลอดกาล

EyWwB5WU57MYnKOuXxxBF0JT9Hbg7RWE5nrJsqN1twKAxOYxWY31te

โรแบร์โต คาร์ลอส อดีตแบ๊กซ้ายทีมชาติบราซิล ยก เดวิด เบคแคม อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เป็นนักเตะที่ยิงฟรีคิกดีที่สุดตลอดกาล… 
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 มิ.ย. ว่า โรแบร์โต คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล  ยกย่อง เดวิด เบคแคม อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่เคยร่วมงานกันในทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ว่าเป็นนักเตะที่ยิงลูกฟรีคิกได้ดีที่สุดตลอดกาล

สำหรับ คาร์ลอส วัย 42 ปี กับ เบคแคม เคยเล่นร่วมกันในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ระหว่างปี 2003-2007 โดย คาร์ลอส ที่เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิงฟรีคิกได้ดีที่สุดคนหนึ่ง จากลูกยิงอันหนักหน่วงที่ทำได้ในเกมนัดกระชับมิตรนัดที่ทีมชาติบราซิล พบ ทีมชาติฝรั่งเศส ในปี 1997 แต่ คาร์ลอส นั้นยกย่อง เบคแคม ว่าสมควรถูกยกให้เป็นนักเตะที่ยิงฟรีคิกที่ดีที่สุดตลอดกาล

“เดวิด เบคแคม เป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลกในการยิงลูกฟรีคิก น่าจะดีที่สุดตลอดกาลเลยด้วยซ้ำ มันเป็นการแข่งขันกันที่สนุกมากๆ พวกเรามักจะฝึกซ้อมการยิงฟรีคิกร่วมกันอยู่เสมอ สำหรับลูกยิงฟรีคิกที่ผมทำได้ในเกมพบ ฝรั่งเศส นับเป็นประตูในแบบที่แตกต่างออกไป มันคงไม่สามารถทำได้อีกครั้งแล้วล่ะ มันไม่ได้ง่ายเลย” คาร์ลอส กล่าว

Credit : www.thairath.co.th

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *