‘ดุงกา’ ยก ‘เนย์มาร์’ แข้งเจ๋งสุดในโลกตอนนี้

EyWwB5WU57MYnKOuXohnSXCgYZ0vogHlYRqcrz0rM78kikB5ibFgBj

คาร์ลอส ดุงกา นายใหญ่ทัพแซมบ้า เชื่อว่า เนย์มาร์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ เหนือกว่าทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี….
สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน วันที่ 1 พ.ย. ว่า คาร์ลอส ดุงกา กุนซือทีมชาติบราซิล เชื่อว่า เนย์มาร์ กัปตันทัพแซมบ้า ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ เหนือกว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกของ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี เพื่อนร่วมทีมบาร์ซา

เนย์มาร์ วัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับบาร์เซโลนา ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ในช่วงที่ ลิโอเนล เมสซี มีอาการบาดเจ็บ โดย เนย์มาร์ ซัดไป 10 ประตูจากการลงเล่น 7 เกมหลังสุด แถมในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเขาก็ทำประตูสุดสวยในเกมที่ บาร์ซา ชนะ บียาร์เรอัล 3-0 โดย ดุงกา ยก เนย์มาร์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ เหนือกว่า เมสซี และ โรนัลโด

“เมื่อดูจากตัวเลขและสถิติต่างๆ ในตอนนี้ เนย์มาร์ดูจะดีกว่านะ เมสซีได้รับบาดเจ็บเมื่อไม่นานมานี้ ขณะที่ โรนัลโด ก็ทำได้ไม่เหมือนกับปีที่แล้ว แต่ เนย์มาร์ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ที่เขาย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลนา ในปี 2013 เขาทำได้ตามที่หลายฝ่ายคาดกันไว้ ในช่วงที่บาร์ซาไม่มีเมสซี และกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี” ดุงกา กล่าว

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *