ปธ. เรือใบ คอนเฟิร์ม ‘เปเยกรินี’ คุมบังเหียนต่อซีซั่นหน้า

EyWwB5WU57MYnKOuXxxBF2Qc7Zbq4e4Obc4qDrM9BwJaWluV9Br1Gi

คัลดูน อัล มูบารัค ประธาน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม มานูเอล เปเยกรินี จะคุมบังเหียนให้กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 มิ.ย. ว่า คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า มานูเอล เปเยเกรินี เทรนเนอร์ชาวชิลี จะอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าแม้จะจบฤดูกาลด้วยมือเปล่าก็ตาม

ก่อนหน้านี้มีข่าวลืออย่างหนาหูออกมาว่า มานูเอล เปเยกรินี จะถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือหลังทำผลงานกับทางเรือใบสีฟ้าได้อย่างน่าผิดหวังในปีที่ผ่านมาหลังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ใดใดได้เลย อย่างไรก็ตามล่าสุดจากปากของ คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรได้ทบทวนและยืนยันว่า เปเยกรินี จะคุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน

“ทุกทุกปีเราจะมองย้อนกลับไปยังฤดูกาลที่ผ่านมาและคิดทบทวน เราหารือกันถึงข้อดีและข้อเสีย อะไรที่สมควรแล้ว อะไรที่ไม่สมควร และอะไรที่เราต้องปรับปรุง ซึ่งปีนี้เราได้หารือกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมสามารถพูดได้ว่ามานูเอลรู้สึกผิดหวังกับผลงานในปีที่ผ่านมาไม่ต่างกับเรา เขาชัดเจนมากในการตีความของสิ่งที่สมควรและไม่สมควรและสิ่งที่ต้องปรับปรุง และผมก็เห็นด้วยกับเขา

ดังนั้นเราจะทิ้งฤดูกาลที่ผ่านมาไว้เป็นเบื้องหลังและโฟกัสไปยังปีหน้าร่วมกับ เฟอร์ราน โซเรียโน และ ทีซิกี เบกริริสเทน เราจะทำงานร่วมกันต่อ มานูเอลมีมุมมองที่ชัดเจนว่าเขาต้องการอะไรในซัมเมอร์นี้ อะไรที่เขาจำเป็นต้องทำ อะไรที่เราในถานะองก์กรต้องทำเพื่อให้มีความสอดคล้องกับตัวเขา ผมสนับสนุนเขา และ ชีค มันซูร์ก็เช่นเดียวกัน

ในปีนี้เราต้องทำงานให้หนักและดียิ่งขึ้น เพื่อให้แน่ใจในทุกวิถีทางว่าเราได้เตรียมความพร้อมมามอบให้กับมานูเอลพัฒนาทีมเพื่อแข่งขันในฤดูกาลหน้า” ประธานเรือใบเผย

Credit : www.thairath.co.th

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *