ผีเซ็ง ! ‘ฟานกัล’ ยัน ‘โรโฮ’ ฟิตไม่ทันชวดอัด ‘แมวดำ’ เสาร์นี้

EyWwB5WU57MYnKOuXq6mgweYGlLYwAxGo51lbBhIZYBkbXVb1s939w

ข่าวร้ายสำหรับ “ผีแดง” ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้หลัง หลุยส์ ฟานกัล บอสจอมปรัชญา คอนเฟิร์มแล้วว่า มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของทีมจะพลาดลงสนามเกมพบกับ ซันเดอร์แลนด์ แน่นอนหลังประสบปัญหาอากานบาดเจ็บ…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 24 ก.ย. หลุยส์ ฟานกัล กุนซือชาวดัตช์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์จะพลาดลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ที่จะเปิดบ้านพบกับ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

แข้งวัย 24 ปีได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ปิศาจแดง บุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน หวุดหวิด 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยโรโฮ ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแต่ทว่ากลับเล่นไปได้เพียง 67 นาทีเท่านั้นก่อนที่ แพดดี แม็คแนร์จะลงสนามมาแทน อีกทั้งในเกมแคปิตอลวันคัพที่ปิศาจแดงเอาชนะ อิปสวิช ทาวน์ 3-0 เมื่อวานนี้ โรโฮ ก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมอีกด้วย

“นักเตะเท้าซ้ายอย่าง ลุค ชอว์ และ มาร์กอส โรโฮ มีอาการบาดเจ็บ ดังนั้นผมมีปัญหาแน่นอน ผมมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะทุกคนยกเว้นนักเตะที่เล่นเท้าซ้าย ซึ่ง ดาลีย์ บลินด์ จึงได้เล่นมาตลอดในฤดูกาลนี้ สมอลลิงก็ได้เล่นครบทุกนาทีเช่นเดียวกันและเพราะอย่างนั้นผมจึงเปลี่ยนเขาในเกมพบกับอิปสวิชและเอาโจนส์ลงมาแทน

เราต้องมีนักเตะสำรองมาทดแทน เพราะสมอลลิงและมาตาเล่นมาโดยตลอดแต่ผมไม่มีสำรองของบลินด์เพราะนักเตะที่เล่นเท้าซ้ายนั้นต่างได้รับบาดเจ็บหมดเลย” ฟานกัลแถลงผ่านสื่อ

ทั้งนี้เป็นที่คาดการณ์ว่าเกมที่จะพบกับ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ นั้น ฟานกัลอาจเลือกใช้ ฟิล โจนส์ ที่เพิ่งสลัดคราบเดี้ยงกลับมาลงสนามให้กับทีมนัดแรกของฤดูกาลในเกมแคปิตอลวันคัพเมื่อวานนี้ลงสนามเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟจับคู่กับ คริส สมอลลิง และขยับเอา ดาลีย์ บลินด์ แข้งสารพัดประโยชน์ไปยืนเป็นแบ็กซ้ายแทน

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *