ลือ “หงส์” จ้อง “อิคาร์ดี” ตัวแทนปฏิเสธไร้ข้อเสนอ

557000009327601

ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวกับศูนย์หน้ารายใหม่อีกครั้ง หลังพลาดหวังจาก โลอิค เรมี คราวนี้เบนเข็มไปที่ เมาโร อิคาร์ดี แบดบอยจากอินเตอร์ มิลาน โดยพร้อมหน้ามืดทุ่มข้อเสนอระดับ 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) หวังดึงตัวมาร่วมงานให้ได้ ด้านตัวแทนรีบออกมาปฏิเสธทันควัน ยันไร้การติดต่อใดๆ

ลิเวอร์พูลยังคงมองหาดาวยิงมาทดแทนการจากไปของ หลุยส์ ซัวเรซ ก่อนหน้านี้เกือบได้ เรมี จากควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส แล้ว แต่ก็ต้องล้มดีลไป เนื่องจากไม่ผ่านการตรวจร่างกาย แต่จากรายงานข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ระบุว่า “หงส์แดง” กำลังเหล่อิคาร์ดี สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ของอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม โดยหวังว่าเงิน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) จะพอโน้มน้าวใจให้อีกฝั่งยอมปล่อยตัว มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ได้

ขณะที่ “งูใหญ่” ก็กำลังมองหน้าผู้จะมาผลิตสกอร์ให้อย่างเป็นกอบเป็นกำในฤดูกาลหน้า ซึ่งมีชื่อของ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเตวาน โยเวติช จากแมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่ในข่ายที่ทีมสนใจ ทำให้อนาคตของผู้เล่นวัย 21 ปี ตกอยู่ในเครื่องหมายคำถามทันที

แต่อย่างไรก็ดี เลทเทริโอ ปีโน คนใกล้ชิดของเอเยนต์ของพ่อค้าแข้งจากเมืองโรซาริโอ ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้ว โดยชี้ว่าไม่มีการติดต่อมาจากรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อนแต่อย่างใด “ผมรู้จากเอเยนต์ของเขา ไม่เคยมีการยื่นข้อเสนอ หรือสอบถามใดๆ จากสโมสรในอังกฤษเลย”

โดยทีมอันดับ 5 กัลโช เซเรีย อา ซีซันก่อน เพิ่งคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาจากซามพ์โดเรีย ฤดูกาล 2013-2014 โดยลงสนามให้ “เนรัซซูรี” ไป 22 นัด กดไป 9 ประตู

Credit : ASTVผู้จัดการออนไลน์

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *