“สกาย” ตี ชุดขาวรับข้อเสนอ ดิ มาเรีย 64 ล้านป.

557000010011501 อังเคล ดิ มาเรีย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่อได้ตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งทีมชาติ อาร์เจนตินา เต็มแก่ หลัง “สกายสปอร์ต” สื่อชื่อดังของผู้ดี รายงานว่า รีล มาดริด ทีมต้นสังกัดจากสเปน ได้ตกลง ยอมรับข้อเสนอแล้วที่ราคา 64 ล้านปอนด์

ปีกวัย 26 ปี ของทีมชาติ อาร์เจนตินา ถูกคาดหมายว่าจะบินตรงมาถึงเมือง แมนเชสเตอร์ ในวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เพื่อเจรจรากับ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวเชื่อมโยงกันมาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งการซื้อคายครั้งนี้น่าจะเรียบร้อยก่อนเกมที่ “ปิศาจแดง” จะบุกเยือน เทิร์ฟ มูร์ ในวันเสาร์ที่ 30 ส.ค. นี้

โดยคาดว่าการซื้อ-ขายครั้งนี้ จะลุล่วงไปด้วยดี และเป็นสถิติใหม่ใน พรีเมียร์ลีก หลัง กุยเยม บาลานเก นักข่าวชาวสแปนิชของ “สกายสปอร์ต” สื่อชั้นนำของอังกฤษ เปิดเผยว่า มาดริด ได้ตอบรับข้อเสนอของ “ผีแดง” ในการของซิ้อตัว ดิ มาเรีย ที่ราคา 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท)

ขณะที่ แกรี เนวิลด์ อดีตแบ็กขวาตำนานของทีม และปัจจุบันเป็นกูรูลูกหนังของ “สกายสปอร์ต” ให้สัมภาษณ์ถึงการซื้อ ดิ มาเรีย ว่า “จะเป็นการซื้อขายที่ดี ยูไนเต็ด ไม่ได้เจรจากับสตาร์ดัง แต่นี่จะเป็นนักเตะที่ถูกต้อง เขามีความเร็ว เขาพาบอลขึ้นหน้าได้ยอดเยี่ยมและจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม”

Credit : ASTVผู้จัดการออนไลน์

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *