‘อัลเวส’ เผย ‘เมสซี’ กล่อมจนเลือกอยู่บาร์ซาต่อ

EyWwB5WU57MYnKOuXxxAxnoMkEye3iT210pIo1PWpXECZshPjQtMu0

ดานี อัลเวส แบ็คขวาจอมบุกของทีมบาร์เซโลนา ระบุ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม มีส่วนสำคัญในการโน้มน้าวให้เขาเลือกต่อสัญญาอยู่กับสโมสรต่อไป….
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 10 มิ.ย. ว่า ดานี อัลเวส แบ็คขวาทีมชาติบราซิล  ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน  ระบุ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงชาวอาร์เจนตินา มีส่วนสำคัญในการโน้มน้าวให้เขาเลือกต่อสัญญาอยู่กับสโมสรต่อไป

สำหรับ อัลเวส วัย 32 ปี จวนจะหมดสัญญากับบาร์ซาเต็มทีและมีทีท่าว่าจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามล่าสุด เขาเลือกที่จะตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 2 ปี ซึ่ง อัลเวส ยอมรับว่า เมสซี มีส่วนสำคัญในการโน้มน้าวให้เขาตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป

“เมสซีบอกกับผมว่า ดานี นายอยู่ที่นี่ต่อเถอะนะ นายจะย้ายไปที่ไหนแล้วรู้สึกดีกว่าที่นี่อีกเหรอ นานมาแล้วเราเคยพูดกันถึงเรื่องนี้ เรามีชีวิตที่ดีมากกับสโมสรนี้และอยู่ในเมืองที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับสภาพอากาศที่ดี ซึ่งทั้งหมดนี้มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผม เมสซีและผมได้พูดคุยแบบเดียวกันนี้เมื่อปีที่แล้วในตอนที่มีอื่นจะเซ็นสัญญาผมกับเมสซี ซึ่งเราสองคนรู้ดีว่าไม่มีที่ไหนดีกว่าที่นี่อีกแล้ว ผมทำตามหัวใจของตัวเองเสมอ  หัวใจบอกกับผมว่าให้อยู่ที่นี่ต่อไป ผมยังมีอีกหลายอย่างที่จะมอบให้กับสโมสรนี้ ผมมีเพื่อนร่วมทีมที่สุดยอดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเหตุผลดีๆเหล่านี้ทำให้ผมเลือกตัดสินใจเช่นนี้” อัลเวส กล่าว

Credit : www.thairath.co.th

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *