‘ฮอดจ์สัน’ เปรย ‘เวลเบค-สเตอร์ริดจ์’ อาจหลุดทีมลุยยูโร

EyWwB5WU57MYnKOuXq3oBhd0MvL8s06QUM6Q9t1OVq8BKFEKHMeYyr

รอย ฮอดจ์สัน เทรนเนอร์ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ รับ แดนนี เวลเบค และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อาจหลุดจากทีมชุดลุยยูโร 2016 รอบสุดท้าย หากไม่สามารถพิสูจน์ความฟิตและฟอร์มการเล่นของตัวเองได้…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 7 ก.ย. ว่า รอย ฮอดจ์สัน เทรนเนอร์ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ รับ แดนนี เวลเบค และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ 2 แนวรุกตัวเก่งอาจจะต้องหลุดจากทีมชุดลุยยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส เพราะอาการบาดเจ็บที่รบกวนมาอย่างต่อเนื่อง

เวลเบค หัวหอกวัย 24 ปีของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนเมษายน โดยเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และมีแววว่าจะต้องหยุดพักยาวไปจนถึงสิ้นปี ขณะที่ สเตอร์ริดจ์ เองก็เพิ่งกลับมาฝึกซ้อมหลังเข้ารับการผ่าตัดสะโพกแต่ก็ยังไม่ได้ลงสนามให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ แถมยังร้างลาจากการรับใช้ทีมชาติไปนาน

ล่าสุด ฮอดจ์สัน ที่เพิ่งพา อังกฤษ ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ฝรั่งเศสได้เป็นทีมแรก จากผลงานการถล่ม ซาน มาริโน 6-0 ในเกมรอบคัดเลือก ของกลุ่ม อี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสที่ 2 ดาวเตะจะได้กลับมาติดทีมชาติว่า “เวลเบค สร้างความกวนใจให้กับผมอยู่ในตอนนี้ เขาหลุดจากทีมไปตั้งแต่เดือนมีนาคมและหายไปจากทีมอาร์เซนอลตั้งแต่เดือนเมษายน เขาหายไปนาน 4 เดือนแล้ว”

“ตอนนี้ผมก็ได้ยินข่าวมาว่าเขาจะต้องพักอีก 6 เดือน ซึ่งผมก็ได้แต่หวังว่า แดนนี จะหายเร็วขึ้นอีกนิด ผมจำเป็นต้องมั่นใจว่า เจมี วาร์ดี, แฮร์รี เคน และ ธีโอ วัลคอตต์ จะอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน เพราะเราคงเอาแต่พูดถึงคนที่ไม่ได้อยู่ตรงนี้ไม่ได้หรอก”

“เราพยายามจะสร้างทีมขนาดใหญ่ให้ได้สัก 30 คน ที่เราจะสามารถพูดได้ว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราก็มีนักเตะให้เลือก 23 จาก 30 คนได้ หากเป็นแบบนี้แล้ว คุณต้องโชคร้ายสุดๆ ที่มีนักเตะในตำแหน่งเดียวกันบาดเจ็บ 2-3 คน เราไม่ได้ต้องการนักเตะที่มากกว่า 30 คนหรอกนะ ส่วน แดเนียล ผมกังวลอยู่เล็กน้อย เพราะเขาหายจากทีมชาตินานเป็นปีแล้ว ผมคงต้องดูให้แน่ใจอีกที”.

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *