“เมสซี” สยบข่าวลา “บาร์ซา” ยันถูกใส่ร้าย

558000000400601

 ลิโอเนล เมสซี กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา สยบข่าวลือย้ายจากถิ่น คัมป์ นู หลังเกม ลา ลีกา สเปน เปิดบ้านอัด “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมยืนยันถูกใส่ร้ายว่าเป็นนักเตะทรงอิทธิพล ทำให้โค้ชรวมถึงแข้งดังหลายคนอยู่ไม่ได้

เนย์มาร์, หลุยส์ ซัวเรซ และ เมสซี 3 ประสานอเมริกาใต้ดาหน้าซัดพา บาร์เซโลนา เก็บเพิ่มเป็น 41 แต้มจาก 18 นัดตามจ่าฝูง รีล มาดริด แต้มเดียว แต่แข่งมากกว่า 1 นัด หลังเกมกัปตันสโมสรจึงถือโอกาสออกมาปัดข่าวที่ว่าจะย้ายออกไป โดยมี เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พัวพัน

เมสซี เกริ่นว่า “ผมไม่เคยมีเงื่อนไขใดๆ เกี่ยวกับการค้าแข้งถิ่น คัมป์ นู รวมถึงไม่คิดจะย้ายออกไป เรื่องที่ว่าพ่อไปคุยกับ เชลซี หรือ แมนฯซิตี ไม่จริงเลย”

“ผมได้ยินหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับตนเองที่อ้างเกี่ยวกับความสัมพันธ์ช่วงที่ผ่านมาสุดย่ำแย่ระหว่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา, ซามูเอล เอโต, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โบยาน เคอร์คิช แม้กระทั่งที่ว่าผมเป็นคนกำจัดพวกเขาไป ซึ่งเหล่านี้ล้วนไม่จริง รวมถึงแย่มากที่มองว่าตนเองเป็นศัตรูกับโค้ช โดยก็เป็นหนึ่งในนักเตะเหมือนคนอื่นๆ ที่อยู่ในห้องแต่งตัว ไม่มีอำนาจตัดสินใจใดๆ” แข้งไซส์เอส ทิ้งท้าย

ตอนนี้ เมสซี น่าจะอยู่ที่ ซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อร่วมงานกาลาดินเนอร์แจกรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2014 หรือ “ฟีฟา บัลลงดอร์” ที่จะประกาศวันที่ 12 มกราคมนี้ โดยมีคู่แข่งคือ คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุก รีล มาดริด รวมถึง มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค

Credit : http://www.manager.co.th/Sport/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *