‘เรมี’ ลั่น! พร้อมล่าตาข่ายแทน ‘คอสตา’

โลอิก เรมี ดาวยิงเลือดน้ำหอมของ เชลซี ยืนยัน พร้อมแทนที่ ดีเอโก คอสตา ที่ติดโทษแบน 3 นัด ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า และจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถถ้าได้รับโอกาสลงสนาม…

EyWwB5WU57MYnKOuXq6mgqIb33qMDi3lFn9jweVuTUhlxaOfsaq7Gx

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 24 ก.ย. ว่า โลอิก เรมี กองหน้าชาวฝรั่งเศส ของ “สิงโตน้ำเงิน” เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า พร้อมลงเล่นแทน ดีเอโก คอสตา หัวหอกเบอร์ 1 ของทีม ที่ติดโทษแบน 3 นัด จากเหตุการณ์ในเกมที่เอาชนะ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คอสตา โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ลงโทษแบน 3 นัด ในข้อหามีพฤติกรรมรุนแรงจากเกมดังกล่าว ทำให้ตอนนี้ โชเซ มูรินโญ เหลือกองหน้าตัวเป้าให้เลือกใช้งาน 2 คน คือ เรมี และ ราดาเมล ฟัลเกา ซึ่งทั้งคู่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงพร้อมกันในเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 นัดที่ สิงห์บลู เอาชนะ วอลวอลล์ ไป 4-1 เมื่อวันพุธ และเป็น เรมี ที่สามารถทำประตูได้ ทำให้เป็นที่คาดว่า เรมี จะได้รับโอกาสเล่นในเกมลีกนัดหน้าที่จะเจอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเขาในวันเสาร์นี้

เรมี กล่าวว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเล่นให้ เชลซี มันคือคำถามในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ในทุกเกม ดังนั้น แน่นอน ผมจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมคิดว่าเราคงคิดถึง คอสตา เพราะเขามีความสำคัญกับทีม แต่เราทุกคนโฟกัสไปที่การคว้าชัยชนะ มันน่าเสียดายที่จะเราจะขาดเขาไป แต่ไม่ว่าใครจะได้โอกาสลงสนามเราจะพยายามทำในสิ่งที่ดีที่สุด นิวคาสเซิล เป็นทีมเก่าของผม ดังนั้นผมมีความสุขเสมอที่จะได้เจอกับพวกเขา ผู้จัดการทีมจะเป็นคนตัดสินใจและเลือก 11 นักเตะที่จะลงเล่นในวันเสาร์”

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *