‘ขุนค้อน’ หวังดึง ‘ซง’ ร่วมทัพถาร

EyWwB5WU57MYnKOuXxxBF2RIPNq149vbOOvtMmY7Qoza8i2AGrmtlo

เดวิด ซัลลิแวน ประธานร่วมของสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยัน ยังไม่ยอมแพ้ในการคว้าตัว อเล็กซ์ ซง  มิดฟิลด์ของบาร์เซโลนา มาร่วมทีมแบบถาวร หลังนักเตะทำผลงานได้ดีช่วงยืมตัวในซีซั่นที่ผ่านมา…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 มิ.ย. ว่า เดวิด ซัลลิแวน ประธานร่วมของ  “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ยืนยัน ยังไมยอมแพ้ในการคว้าตัว อเล็กซ์ ซง  กองกลางชาวแคเมอรูน ของ บาร์เซโลนา มาร่วมทีมแบบถาวร หลังนักเตะทำผลงานได้ดีช่วงยืมตัวในซีซั่นที่ผ่านมา

ซง วัย 27 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ทีมขุนค้อนต้องการดึงมาร่วมทีมแบบถาวร แม้จะเพิ่งคว้าตัว เปโดร โอเบียง กองกลางกัปตันทีมชาติสเปน ชุดยู-21 ปี มาร่วมทัพก็ตาม

ซัลลิแวน กล่าวว่า “ผมสามารถยืนยันได้ว่าเรายังไม่ยอมแพ้ในการคว้าตัว อเล็กซ์ ซง มาร่วมทีม ช่วงก่อนคริสต์มาส อเล็กซ์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเราเชื่อว่าถ้าเราทำให้เขากลับไปอยู่ในฟอร์มแบบนั้นได้ และบางทีผู้จัดการทีมคนใหม่อาจทำได้ เราเลยต้องการให้อเล็กซ์ย้ายมาอยู่กับเรามากๆ เพราะเรามีผู้เล่นกองกลางน้อยมาก ซึ่งอาจต้องเจอปัญหาอาการบาดเจ็บและต้องการมีคนมารอแทนที่ เรายังมีเกมยุโรปและเกมอื่นๆที่เราต้องการคว้าชัยชนะ”

ทั้งนี้ นอกจาก เวสต์แฮม แล้ว เชลซี,ลิเวอร์พูล,เซาแธมป์ตัน และ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ ซง อยู่เช่นกัน

Credit : www.thairath.co.th

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *