‘คีน’ เซ็ง! นักเตะชอบเดี้ยงตอนเรียกรายงานตัวทีมชาติ

EyWwB5WU57MYnKOuXohpvnM4DO0CaJSQOcIIUtXSsJXtv9QSNV7J0v

แค่สงสัย! รอย คีน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์ออกมาบ่นถึงบรรดาผู้จัดการทีมต่างๆนิดหน่อยว่าทำไมนักเตะต้องมามีอาการบาดเจ็บ 2 สัปดาห์ในช่วงมารายงานตัวรับใช้ทีมชาติอยู่เสมอๆ…
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 10 พ.ย ว่า รอย คีน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์ ออกมาแสดงความสงสัยเชิงเหน็บแนมถึงบรรดาผู้จัดการทีมนิดหน่อยว่าทำไมนักเตะต้องมามีอาการบาดเจ็บ 2 สัปดาห์ในช่วงมารายงานตัวรับใช้ทีมชาติอยู่เรื่อย

คีน ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว เพราะเขาต้องขาดนักเตะ 5 ตัวหลักของทีมไปในเกมคัดยูโร 2016 ที่จะเจอกับบอสเนีย อาทิ ร็อบ เอลเลียต ผู้รักษาประตูของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด,จอห์น โอเช กองหลังของซันเดอร์แลนด์ รวมถึง เชน ลอง กองหน้าของเซาแธมป์ตัน โดย คีน ยอมรับว่าเขาประหลาดว่าทำไมนักเตะต้องมามีอาการบาดเจ็บต้องพัก 10-14 วัน ในช่วงสัปดาห์ที่ทีมชาติมีโปรแกรมลงแข่ง

“คุณลองไปถามนักเตะที่เคยร่วมงานกับผมสิ ว่าผมไม่เคยมีปัญหาในการปล่อยนักเตะไปเล่นทีมชาติเลย ผมไม่เคยไปบังคับพวกเขาว่าต้องเจ็บ10-14 วัน เมื่อถึงเวลาที่ทีมชาติมีแมตช์แข่ง ผมไม่ค่อยใส่ใจกับคำพูดของพวกผู้จัดการทีมสโมสรเท่าไหร่หรอก มันเป็นเรื่องที่น่าตลกสิ้นดี ที่พอถึงสัปดาห์ทีมชาติเมื่อไหร่นักเตะมักต้องเจ็บ 10-14 วันอยู่ตลอด แต่ถ้านักเตะไม่ฟิตจริงๆคุณก็ต้องเคารพสโมสรผมเข้าใจในเรื่องนั้น” คีน กล่าว

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *