‘ฉัตรเพชร’ น็อก ‘บิมโบ’ ยก 3 แชแม้ หวังขึ้นสถาบันหลัก

EyWwB5WU57MYnKOuXuVwTdToRdGHNKTaBoxE6pqIKcMzIk0GhjmQko

ฉัตรเพชร ศิษย์หมอเส็ง ยังแกร่งไล่อัดบิมโบ นาซินัลเรส รองแชมป์มวยโลก ชาวฟิลิปปินส์ ลงไปให้กรรมการนับ 8 ถึง 2 ครั้ง ก่อนจะโป้งปิดบัญชีในยกที่ 3 ป้องกันแชมป์รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวทพาบาไว้ได้อีกครั้ง “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ บอสใหญ่แกแล็คซี่ พอใจฟอร์ม เผยให้จับตานักชกสายเลือดใหม่คนนี้จะก้าวขึ้นเป็นแชมป์โลกสถาบันหลักไม่เกินอีก2 ปีข้างหน้า

ศึกมวยโลกต่ออีกไฟต์ “63 พรรษา มหาวชิราลงกรณ” เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ก.ค. ที่เวทีมวยชั่วคราว มณฑลพิธีท้องสนามหลวง ท่ามกลางฝนที่ได้ตกโปรยปรายลงมา ซึ่งได้รับเกียรติจากนายสุรเดช ยะสวัสดิ์ อดีตสมาชกสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานอำนวยการ ร่วมกับ ดร.จรินทร์ สวนแก้ว ประธานมูลนิธิ 5 ธันวามหาราช และมีนายพงษ์พัฒน์ แก้วศรีทองทาดา เป็นประธานจัดการแข่งขัน

คู่เอก ฉัตรเพชร ศิษย์หมอเส็ง เจ้าของเข็มขัดชาวไทย พบกับบิมโบ นาซินัลเรส ปรากฏว่า ตั้งแต่ยกแรกแชมป์ชาวไทยโชว์ฟอร์มได้อย่างดุดันเป็นฝ่ายถลุง บิมโบ นาซินัลเรส รองแชมป์มวยโลก ชาวฟิลิปปินส์ ลงไปให้กรรมการนับ 8 ถึงสองครั้งก่อนจะโป้งปิดบัญชีแค่ในยกที่ 3 เอาชนะน็อกอย่างสวยงาม ป้องกันตำแหน่งแชมป์มวยโลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวทพาบา ครั้งที่ 3 เอาไว้ได้ ส่วนผลมวยอีกคู่รณกฤต ว.เทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ ชนะคะแนน คริสเตียน อาลิบา (ฟิลิปปินส์)

ด้าน “แชแม้” นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์บอสใหญ่แกแล็คซี่ กล่าวว่า ตอนนี้ตนพอใจกับฟอร์มการชกของนักชกดาวรุ่งสายเลือดใหม่หลายคนในค่ายที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับ ฉัตรเพชรนั้น ถือว่าสมบูรณ์แบบทำหน้าที่ได้ดีมากมีฟอร์มการชกที่ดุดันเพียงแต่ยังขาดเรื่องประสบการณ์เท่านั้น หากเสริมเรื่องเทคนิคเข้าไปอีกนิด น่าเชื่อว่าน่าจะมีอนาคตที่สดใสในวงการมวยโลก จากฟอร์มในวันนี้ตนมั่นใจว่าอีกไม่เกิน 2 ปี ฉัตรเพชรต้องก้าวขึ้นเป็นแชมป์โลกสถาบันหลักแน่นอน

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *