‘ซิโก้’ มั่น ‘ช้างศึก’ ฟัด ‘อิรัก’ สนุก! ‘บังยี’ ชี้หากชนะจ่อเข้า 12 ทีม

EyWwB5WU57MYnKOuXq3oBEuaYx2aj77W3uD7DE8vkWB2rIAEmAquJE

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย มั่นใจเกมที่จะพบกับ อิรักวันที่ 8 ก.ย.นี้ ทัพช้างศึกจะทำผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยมแน่นอน ขณะที่ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯสุดมั่นหากเก็บ 3 แต้มเกมนี้ได้ส่อแววเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายทันที…

ความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เตรียมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ “นัดที่ 3” กับทีมชาติอิรัก ที่เพิ่งถล่มชนะไต้หวัน มา 5-1 ซึ่งเกมนี้จะเล่นกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอังคารที่ 8 ก.ย.นี้ ในเวลา 19.00 น. ซึ่งไทยรัฐทีวี ดิจิตอลทีวีช่อง 3/32/42 จะถ่ายทอดสดให้ชม ตั้งแต่ 18.30 น. เช่นเดียวกับอีก 3 ช่อง คือ สยามสปอร์ต ฟุตบอล (ทรูวิชั่นส์ 694), สยามสปอร์ต ไลฟ์ (ทรูวิชั่นส์ 695) และที สปอร์ต

โดยล่าสุด “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมทั้ง 23 คนลงซ้อมเพียงมื้อเดียวในเวลา 16.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยแบ่งผู้เล่นเป็น 2 ทีม เพื่อเซตระบบเกมรุกและรับอย่างต่อเนื่อง โดยหลังการซ้อม “ซิโก้” เผยว่า แมตช์นี้ตนมั่นใจระบบการเล่นของเราทั้งเกมรุกและรับซึ่งถือว่าดีมาก อีกทั้งความกระหายของผู้เล่น ตลอดจนขวัญกำลังใจกดคนอยู่ในเกณฑ์ดีมาก เชื่อว่าการสู้กับอิรักวันที่ 8 ก.ย.นี้ จะทำผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยม

ทางด้าน “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนมีความมั่นใจอย่างยิ่งว่า ในวันที่ 8 ก.ย.นี้ หากว่าทีมชาติไทยสามารถเอาชนะอิรักได้สำเร็จ เราน่าจะผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้ายได้แน่นอน
ทางด้านความเคลื่อนไหวของทีมชาติอิรัก ที่เดินทางมาถึงไทยตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ ล่าสุดในช่วงเย็นวันอาทิตย์ ก็ได้ลงทำการฝึกซ้อมที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี โดยครั้งนี้พวกเขาได้ยูนิส มาห์มูด กองหน้ากัปตันทีมจอมเก๋า ที่ตามมาสมทบลงซ้อมครั้งแรก

โดยมาห์มูด วัย 32 ปี เป็นเจ้าของสถิติติดทีมชาติอิรักมากที่สุดตลอดกาล เมื่อรับใช้ชาติมาแล้วถึง 141 นัด ยิง 54 ประตู รั้งดาวซัลโวอันดับ 3 ตลอดกาลของทีม และยังเพิ่งยิงประตูชัยช่วยให้อิรัก เฉือนชนะ ไทย 1-0 ในรอบชิงเหรียญทองแดง ฟุตบอลชาย เอเชียนเกมส์ 2014 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *