‘ซิโก้’ เผย สุดเซอร์ไพรส์ช้างศึกบุกยิงเวียดนาม 3 ตุง

EyWwB5WU57MYnKOuXocwH2wL0E8jiCUqllNsCmIhDa7ARe6sGFUzJb

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮ้ดโค้ชทีมชาติไทย ระบุ รู้สึกเซอร์ไพร์สที่”ช้างศึก”  บุกไปเอาชนะ เวียดนาม ได้ถึง 3-0  ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มเอฟ …
วันที่ 13 ต.ค. “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง  หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยอมรับ ส่วนตัวรู้สึกเซอร์ไพร์สที่ “ช้างศึก”  บุกไปเอาชนะ เวียดนาม ได้ถึงถิ่น 3-0  ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มเอฟ เมื่อช่วงค่ำวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมทำงานกันอย่างหนักจนคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ

เกมที่สนามมีดิงห์ สเตเดียม  เป็นทีมชาติไทยที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก  1-0   จากการยิงไกลสุดสวยของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์  จากนั้นครึ่งหลังทีมไทยหนีเป็น 2-0  จากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ  ดิน เทียน ทันห์  ก่อนที่ ธีราทร บุญมาทัน จะมาซัดประตูปิดท้าย ช่วยให้ทีมชาติไทย บุกมากระซวกเวียดนาม ถึงถิ่น 3-0 โอกาสเข้ารอบต่อไปค่อนข้างสดใส

โค้ชซิโก้ กล่าวว่า “เรารู้ว่ามันไม่ง่ายในการบุกมาเยือนเวียดนาม แต่เวียดนามมีผู้เล่นดาวรุ่งมากมาย และมันไม่ง่ายที่พวกเขาลงเล่นต่อหน้ากองเชียร์นับ 4 หมื่นคน เราจึงพยายามกดดันพวกเขา และมันก็สำเร็จ  ผู้เล่นทุกคนทำงานหนัก เราต้องการสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอลชาวไทย เพราะเกมก่อนมาเราเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ (ชนะฮ่องกงหืดจับ 1-0) และผู้เล่นหลายคนอ่อนล้า แต่เราก็ต้องการอย่างน้อย 1 แต้ม และก็โชคดีที่เราได้ถึง 3 แต้ม ซึ่งผมก็รู้สึกเซอร์ไพรส์เหมือนกันกับการบุกมายิงทีมชาติเวียดนามได้ถึง 3-0”

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *