“มู” ก่นเปาแจก 2 โทษ เปลี่ยนเกมราวละครสัตว์

2

 

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส ออกมาตำหนิผู้ตัดสิน ข้อหาเปลี่ยนกช่วงพรีซีซันของ เชลซี ลกายเป็นละครสัตว์ หลังบุกพ่าย แวร์เดอร์ เบรเมน 0-3 ที่สนามเวเซอร์ สเตเดียม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

ฮาร์ม ออสเมอร์ส สิงห์เชิ้ตดำชาวเมืองฮันโนเวอร์ มอบ 2 จุดโทษแก่ “นกนางนวล” โดย จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์แบ็กจอมเก๋า ทำแฮนด์บอล และ นาธาน อาเก ฟูลแบ็กดาวรุ่ง เสียบ นิลส์ ปีเตอร์เซน ล้มลงช่วงท้ายเกม ทำเอา “เดอะ สเปเชียล วัน” หัวเสียพอสมควร

ความปราชัยอย่างย่อยยับที่ประเทศเยอรมนี ปิดฉากการทัวร์ยุโรปของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ด้วยความพ่ายแพ้หนแรกในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนลัดฟ้ากลับกรุงลอนดอน คืนวันอาทิตย์ ตามเวลาท้องถิ่น พร้อมกับความผิดหวังของ บิ๊กบอสวัย 50 ปี กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อดีตกุนซือ รีล มาดริด กล่าว “ผมไม่ได้เรียนรู้อะไรเลยจากเกมนี้ เป้าหมายของเราไม่บรรลุ เพราะเมื่อเราตัดสินใจจัดแมตช์นี้ เราเชื่อว่ามันจะเป็นเกมยาก เราอยากจะเห็นเกมเร็วและสูสี กรรมการคิดว่ามันเป็นละครสัตว์สำหรับแฟนๆ เบรเมน (มอบความสุขแก่แฟน เจ้าถิ่น)”

“การเล่นของเราน่าจะสมบูรณ์แบบ ผมชอบ แวร์เดอร์ เบรเมน พวกเขารวดเร็ว , แข็งแกน่ง และประกบตัวอย่างรัดกุม วันนี้คู่แข่งเหมาะสมมากสำหรับจะลงแข่งด้วย แต่เราสู้ไม่ได้ การฟาล์วทุกครั้ง เขาให้ลูกโทษเพื่อหยุดเกม เมื่อเราได้เปรียบ เขาหยุดเกมเพื่อเตะลูกโทษ เท่ากับว่าเป็นการหยุดเรา โดยเฉพาะจุดโทษลูกสุดท้าย มันไม่สมควร”

“ผมผิดหวังกับเรื่องนั้น เพราะเราต้องการซ้อม และกรรมการไม่ยอมให้เราเจอบททดสอบที่ดี กรรมการเป่าจุดโทษเป็นการสิ้นสุดการทำหน้าที่ในปาร์ตีอันคึกครื้น เพราะมันเป็นงานเลี้ยงที่น่าจดจำสำหรับแฟนๆ เบรเมน เมื่อกรรมการปฏิบัติแบบนี้ มันไม่ใช่เกมกระชับมิตรอีกต่อไป”
Credit : ASTVผู้จัดการออนไลน์

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *