‘ยอโควิช’ สอนเชิง ‘ซ็อก’ ลิ่ว 8 คน โรเจอร์ส คัพ

โนวัค ยอโควิช เจ้าของมือ 1 ของโลกและของรายการชาวเซิร์บ โชว์ฟอร์มดุ ไล่ขยี้ แจ็ก ซ็อก นักหวดจากแดนมะกันขาดลอย 2 เซตรวดทะยานเข้ารอบ 3 มาสเตอร์ซีรีส์ โรเจอร์ส คัพต่อไป…

EyWwB5WU57MYnKOuXuecPcuxvKF0iNilQOWmhgneO8X0P8gZGEOY9O

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 13 ส.ค.58 การแข่งขันศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ มาสเตอร์ซีรีส์ 1000 รายการ โรเจอร์ส คัพ 2015 ที่เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ชิงเงินรางวัลรวม 2,513,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 80.4 ล้านบาท โดยเป็นการแข่งขันกันประเภทชายเดี่ยว รอบสาม

ไฮไลท์วันนี้อยู่ที่คู่แรกของ เซนเตอร์ คอร์ท ระหว่าง โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกและของรายการ ชาวเซอร์เบีย ลงสนามพบกับ แจ็ก ซ็อก มือ 35 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา

ผลปรากฎว่า ยอโควิช โชว์ฟอร์มสมราคาเต็ง 1 ไล่ต้อนเอาชนะ แจ็ก ซ็อก ไปได้แบบมือคนละชั้น 2-0 เซต 6-2 และ 6-1 ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปรอผู้ชนะระหว่าง เออร์เนสต์ส กูลบิส จากลัตเวีย หรือ โดนัลด์ ยัง จากสหรัฐอเมริกาที่เพิ่งเขี่ย โทมัส เบอร์ดิช มือ 5 ของรายการมาในรอบที่แล้ว

ขณะที่คู่ต่อมาก็น่าสนใจไม่แพ้กันเป็นการพบกันของ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 2 ของรายการและมือ 3 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร ลงสนามพบกับ กิลส์ มุลเลอร์ มือเก๋าจากลักแซมเบิร์ก

ผลปรากฎว่าเป็น เมอร์เรย์ ที่ทำได้เหนือกว่าตลอดทั้งเกมไล่ต้อนเอาชนะ กิลส์ มุลเลอร์ ไปได้แบบขาดลอย 2-0 เซต 6-3 และ 6-2 ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปรอพบผู้ชนะระหว่าง โจ วิลเฟรด ซองกา แชมป์เก่ามือ 10 ของรายการ ที่จะพบกับ เบอร์นาร์ด โทมิค ดาวรุ่งฟอร์มแรงจากออสเตรเลีย ในคู่สุดท้าย

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *