“ร็อดเจอร์ส” ชี้ “บาโล” จิ๊กซอว์พาหงส์ลิ่ว แชมเปียนส์ ลีก.

557000010973401“บาโล” ผ่านเกม ชปล. มาเยอะ

  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมาเผยว่า ประสบการณ์ของ มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าจอมป่วนชาวอิตาเลียน จะเป็นความหวังพา ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จ ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2014-15

“ซูเปอร์มาริโอ” เป็นหนึ่งในขุนพล อินเตอร์ มิลาน ซึ่งชูถ้วย “บิ๊กเอียร์” ภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ถึงแม้จะไม่ได้ลงเล่น รอบชิงชนะเลิศ กับ บาเยิร์น มิวนิก ที่เมืองมาดริด ประเทศสเปน

จอมถล่มประตูวัย 24 ปี เคยปิดสกอร์ใน แชมเปียนส์ ลีก สมัยค้าแข้งกับ อินเตอร์ฯ , แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เอซี มิลาน ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่าจะทำได้อีกครั้งกับการเล่นให้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์” ซึ่งจะเผชิญหน้ากับ ลูโดโกเร็ตส์ แชมป์ลีกสูงสุด บัลแกเรีย คืนวันอังคารที่ 16 กันยายนนี้

โดย บาโลเตลลี ถือเป็นตัวหลักในแนวรุกของ “หงส์แดง” หลังจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจอมเต้น บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ช่วงเบรกทีมชาติ ถึงแม้ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่ง นับตั้งแต่ย้ายเข้ารัง แอนฟิลด์ ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) วันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี กล่าว “เขาเพิ่งมาอยู่กับเรา และกำลังทำงานหนักขณะซ้อม เขาโชคร้าย เนื่องจากเขาป่วยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ความจริงเขาเพิ่งรู้ตัวเองว่าฟิตพอลงสนามเกมพบ แอสตันวิลลา ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันว่า เขาต้องการลงเล่นที่แอนฟิลด์”

“เขามีประสบการณ์กับรายการนี้มาก่อน หรือเรียกได้ว่าเขาผ่านทัวร์นาเมนต์มาหลายครั้ง สุดยอดนักเตะมักสนุกกับการแบกความรับผิดชอบ ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งหนึ่งที่เขาใจจดใจจ่อ เขาทราบดีว่า เขาถูกดึงตัวมาเพื่อสร้างสรรค์โอกาสและทำประตู”

Credit : ASTVผู้จัดการออนไลน์

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *