“เซเรนา” ไปต่อ “นาดาล” จอดป้ายไมอามี

Miami Open Tennis - Day 7เซเรนา วิลเลียมส์ เต็ง 1 ฝ่ายหญิงชาวอเมริกัน ยังโชว์ฟอร์มสุดแกร่งปราบคู่ต่อสู้ชาติเดียวกันไปแบบง่ายดาย 2-0 เซต ลอยลำเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ศึก ไมอามี โอเพน เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ด้าน ราฟาเอล นาดาล มือ 3 โลกจากสเปน โดนเพื่อนร่วมชาติเขี่ยตกรอบช่วงค่ำ

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ไมอามี โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ที่ ไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลาท้องถิ่น เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว รอบสาม

เกมหญิงเดี่ยวที่น่าสนใจ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกคนปัจจุบัน เจอกับ แคเธอรีน เบลลิส ดาวรุ่งสาวสวยวัย 15 ปี ซึ่งปรากฏว่าเป็นแชมป์ แกรนด์ สแลม 19 สมัย สอนมวยคู่แข่งรุ่นน้องไปแบบสบายมือ 2-0 เซต 6-1, 6-1 ผ่านเข้ารอบไปเจอ สเวตลานา คุซเน็ตโซวา จาก รัสเซีย

 

Miami Open Tennis - Day 7ขณะที่ฝั่งชายเดี่ยวมีการพลิกล็อกเมื่อ ราฟาเอล นาดาล มือ 3 โลกจอมแกร่งจากสเปน ทำศึกกับเพื่อนร่วมชาติ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก มือ 29 ของโลก ก่อนพ่ายแพ้ไป 1-2 เซต 4-6, 6-2, 3-6 โดยแมตช์นี้ นาดาล เซฟแมตช์พอยต์เกมที่ 8 ก่อนตีเสมอเซตได้ แต่สุดท้ายสู้ความเหนียวของอีกฝ่ายไม่ไหว ตกรอบในที่สุด
“เกมเซตที่สามเขาเล่นได้ดีมาก และสมควรแล้วที่จะเป็นผู้ชนะมากกว่าผมที่มีข้อผิดพลาดมากมาย วันนี้ผมพลาดในจังหวะสำคัญหลายครั้ง ทำให้ต้องพยายามไล่เก็บแต้มอย่างหนัก แถมยังควบคุมจิตใจได้ไม่นิ่งพอหากเทียบกับเขาที่ทำได้ดีกว่า” เอล มาทาดอร์ กล่าวแบบเซ็งๆ

Credit : http://www.manager.co.th/Sport

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *