‘โนเล-นาดาล’ ร่วมลงนามถวายพระพร-พบนายกฯ

EyWwB5WU57MYnKOuXqzCUIGdNwerkprlWp7vxP1PcwDXIlUN2K0WzY

สองนักเทนนิสชื่อก้องโลก เดินทางทำกิจกรรมในช่วงเช้าด้วยการร่วมลงนามถวายพระพร “ในหลวง” ก่อนเข้าเยี่ยมคารวะ “บิ๊กตู่” ที่ทำเนียบรัฐบาล รวมทั้งเข้าสักการะพระพรหม ที่แยกราชประสงค์ ก่อนลงทำศึกเทนนิสนัดประวัติศาสตร์ในช่วงเย็นวันนี้…

วันที่ 2 ต.ค. ความเคลื่อนไหวของสองนักเทนนิสชื่อดังอย่าง โนวัค ยอโควิช มือหนึ่งของโลกคนปัจจุบัน และ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดลูกสักหลาดชาวสเปน ซึ่งเดินทางมาร่วมทำศึกนัดประวัติศาสตร์ “Back to Thailand “Nadal VS Djokovic” Presented By CP TRUE” โดยหลังจากเดินทางถึงไทยเมื่อวานที่ผ่านมา

NjpUs24nCQKx5e1D68HVCza6NwSpcWp5v3VKsQ5qcw6“โนวัค ยอโควิช” ร่วมลงนามถวายพระพร

NjpUs24nCQKx5e1D68HVCza6NwSpcWttFmTNqWKCL21นาดาล ลงนามถวายพระพร

ในช่วงเช้าวันนี้ ได้เดินทางไปร่วมลงนามถวายพระพร “ในหลวง” ที่พระบรมมหาราชวัง โดยมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ ในฐานะประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ คณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันฯ พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน ร่วมเดินทางไปในครั้งนี้ด้วย โดยทั้งคู่ได้สวมใส่ชุดผ้าไหมที่ตัดเย็บอย่างประณีตในระหว่างลงนามด้วย

NjpUs24nCQKx5e1D68HVCza6NwSpcWrfIcG7SGF3s0zร่วมถ่ายรูปกับผู้สนับสนุนหน้าพระบรมมาหราชวัง

ต่อจากนั้น ทั้งสองคนได้เดินทางไปยังทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้าเยี่ยมคาวระ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมกับ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรากูล รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รวมถึง นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทยให้การรอต้อนรับด้วยเช่นกัน

NjpUs24nCQKx5e1D68HVCza6NwSpcWytiSUr1247rgsพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ร่วมถ่ายภาพกับ โนวัค ยอโควิช และ ราฟาเอล นาดาล

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรี ได้มอบโถลายเบญจรงค์ซึ่งเป็นที่ระลึกแก่ทั้งคู่ ขณะที่สองนักเทนนิสชื่อดังได้มอบแร็กเกตพร้อมลายเซ็นเป็นที่ระลึก รวมทั้งพา ราฟาเอล นาดาล และ โนวัค ยอโควิช เข้าเยี่ยมชมห้องทำงานภายในทำเนียบรัฐบาลด้วยเช่นกัน

NjpUs24nCQKx5e1D68HVCza6NwSpcW0mX08w97OtGdeสองนักเทนนิสชื่อดังมอบแร็กเกตให้แก่ “บิ๊กตู่”

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นประเทศไทย โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก และ ราฟาเอล นาดาล แชมป์แกรนด์ สแลม 14 สมัย ได้เดินทางไปสักการะพระพรหมเอราวัณ ที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเตรียมดวลแร็กเกตแมตช์ประวัติศาสตร์ Back to Thailand “Nadal VS Djokovic” Presented By CP TRUE ในช่วงเย็นวันนี้ เวลา 20.00 น. ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย

NjpUs24nCQKx5e1D68HVCza6NwSpcWsVm9uLymx1LIqนาดาล-โยโควิช ไหว้พระพรหม

Credit : http://www.thairath.co.th/

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *