สวยได้ ไม่กลัวเปียก กับแฟชั่นเสื้อกันฝนสุดจี๊ด

11 12 13 14 15 16 17 18 19 20

 

เข้าสู่หน้าฝนแบบเต็มรูปแบบแล้ว อย่าปล่อยให้ร่างของคุณ เปียก แฉะ อับ ชื้น อยู่ ได้เวลาสนุก สวย ไม่กลัว เปียกไปกับ “เสื้อกันฝนสุดจี๊ด” กันแล้วจ้า

ฝนตกไม่เป็นเวล่ำเวลาเช่นนี้ เห็นทีพกร่มอย่างเดียวจะเอาไม่อยู่ กางร่มทีไรลำตัวตันๆ ก็ล้นออกมานอกร่มทุกที ด้วยเหตุนี้เหล่าแฟชั่นนิสต้าจะช้าอยู่ใย หยิบพร็อพออกมาให้พร้อม แล้วมิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อผ้าให้เริ่ดแบบไม่กลัวเปียกไปพร้อมกับ ทิชชี่ เลยค่ะ

สีสันสดใสต้องมา! จะเห็นว่าแฟชั่นสีจี๊ดๆ แรงๆ มาเกือบทุกฤดูกาล และฤดูฝนก็เช่นเดียวกัน หากสาวๆ อยากจิ๊ดจ๊าดละก็ จัดไป กับ “เสื้อกันฝน” สีสดๆ ค่ะ

มาเปลี่ยน “เสื้อกันฝน” ธรรมดาๆ ให้เป็นเสื้อกันฝน วิ้งวับ ระยับยิบกันดีกว่า…เพียงสาวๆ หาอุปกรณ์เหลือๆ ไม่ว่าจะเป็นกระดุม เพชรที่ใส่เบื่อๆ แล้ว หรือสิ่งใดๆ ที่คุณคิดว่าเก๋สะดุดตา ลองนำมาติด มาแปะ กับเสื้อกันฝนพลาสติกของคุณ ทิชชี่ รับรอง สวย ไม่ซ้ำใครแน่ค่ะ

เปลี่ยน “เสื้อกันฝน” เป็นเสื้อคลุม ก็ทันสมัยได้ไม่แพ้กัน…ทิชชี่เชื่อว่าคุณสาวๆ คงจะเคยนำเสื้อคลุมแฟชั่น มาคลุมที่บ่า แบบไม่ได้สวมแขนเข้าไปใช่ไหมคะ “เสื้อกันฝน” ก็สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้เช่นกัน ไม่เชื่อลองดู!

 

หน้าฝนแบบนี้ สาวๆ Sanook! Women ลองลื้อเสื้อผ้าในตู้มามิกซ์แอนด์แมทช์กับ “ชุดกันฝน” กัน ทิชชี่มั่นใจ ว่า สวยซ่า ไม่เปียกฝนแน่นอนค่ะ อ่อ นอกจาก “เสื้อกันฝน” แล้ว อย่าลืมยืดอกพกร่มด้วยนะคะ ร่างจะได้ไม่เปียก แฉะ กัน^^

ขอบคุณภาพประกอบ : Pinterest

Credit : www.sanook.com

 

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *