‘งูใหญ่’ ยื่น 8 ล้านปอนด์ สู่ขอ ‘ถั่วน้อย’ จากผีแดง

EyWwB5WU57MYnKOuXxxBF2NZ2g3Vk3vIY3qRcOYPG4lRJNIJaooCM1

มีรายงาน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน  ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 8 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว “ชิชาริโต” ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้…
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 มิ.ย. ว่า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี  ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ราว 416 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว “ชิชาริโต” ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ของ “ปิศาจแดง”  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ เฮอร์นานเดซ วัย 27 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เรอัล มาดริด แบบยืมตัวในซีซั่นที่ผ่านมา ลงเล่นไป 23 นัด ทำไป 7 ประตู แต่จากการที่ เฮอร์นานเดซ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมปิศาจแดง ทำให้มีข่าวว่าหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น เอฟเวอร์ตัน,ทอตแนม ฮอตสเปอร์ และ เซาแธมป์ตัน ต้องการคว้่าตัวเขาไปร่วมทีม

รายงานล่าสุดระบุว่า โรแบร์โต มันชินี กุนซือทีมอินเตอร์ มิลาน ประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ เฮอร์นานเดซ และต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งล่าสุดทางอินเตอร์ ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 8 ล้านปอนด์ ให้ปิศาจแดงพิจารณาแล้ว

Credit : www.thairath.co.th

About admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *